Bị lỗi khi cài driver cho card màn hình ?

Chào mọi người, Hiện tôi đang có một máy tính,P4,mainboard ASUS P4GE-MX. Mới đây tôi cài lại window nhưng không thể cài driver cho card màn hình(onboard), mặc dù đây là driver trong đĩa kèm theo mainboard khi mua may. Ai đã từng gặp sự cố này và đã co cách giải quyết xin chỉ giúp. Cám ơn nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Vấn đề này mình ko biết, nhưng sao bạn ko nói chi tiết hơn cho các bạn khác dễ xác định để chỉ cho bạn cách khắc fục dễ dàng hơn(chẳng hạn nó báo lỗi như thế nào...chụp đc ảnh màn hình lên thì càng tốt)?
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Coi thử cái đĩa có bị gì ko!!! Không thì lên thẳng trang chủ Asus mà down driver. Tui mua main về toàn down driver còn cái đĩa thì để trong hộp có gì bảo hành còn đổi dc.
Tạ Duy Tùng
Tạ Duy Tùng
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]thanhhue2[/b] Coi thử cái đĩa có bị gì ko!!! Không thì lên thẳng trang chủ Asus mà down driver. Tui mua main về toàn down driver còn cái đĩa thì để trong hộp có gì bảo hành còn đổi dc.[/quote] Đúng rồi bạn làm theo cách này đi. Lên trang chủ nhà sản xuất download lại driver mới nhất xem, rồi cài lại. Nếu không được thì có lẽ mainboard của bạn có trục trặc thì có thể chọn mua 1 card rời thay thế.