Cần nâng cấp Ram nên mua loại nào?

nói thật với các bác ..em định nâng cấp thêm cái Ram 1G để chơi game ....nhưng em không biết nên chọn mua cái loại Ram nào cho thích hợp với cái máy ...... mainboard : springdale-G .... .. cam ơn các bác đã giúp đỡ .... co' gi lien he wa nick chat : waiting4ever_1995@yahoo.com
Trả lời 14 năm trước
Main board của bạn sử dụng là main gì? Chip nào? card đồ hoạ onboard hay card đồ hoạ rời , hỗ trợ gì không? ... Đối với RAM thì tuyệt đối không nên mua trôi nổi bởi vì hầu hết RAM trôi nổi gia tuy không chênh lệch nhiều nhưng bị lỗi và bị kê khống Bus. Tốt nhất nên mua ở Thành Nhân, Phong Vũ và Hoàn Long. Chất lượng bảo hành tốt, giá cả thì tùy chỗ. Nên chọn RAM loại thường như Elixier, NCP, Visipro (Sing) cũng được không kén Main. Kingmax và Kingston là 02 nhãn hiệu dễ bị làm giả nhiều nhất. Goodluck.
le minh triet
le minh triet
Trả lời 14 năm trước
Mainoard : springdale-G chípet :intel-i865p/pe/g/i848p xài card maiboard .... loai intel p4 ....
Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 14 năm trước
Các loại Ram thì ban trên nói rồi Mình chỉ bổ xung thêm một chút! Bạn nên chọn loại RAM có bus giống nhau! Vì là Chơi Game nên mình khuyên ban nên chon RAM có bus 800 và chọn 2 thanh 512MB chứ đừng chọn 1 thanh 1Gh tuy chi phí có tăng đôi chút nhưng lại chạy nhanh hơn! Ban không nên mua RAM có bus cao quá có loại bus tới 1600 nhưng main lại không hỗ trợ!
le minh triet
le minh triet
Trả lời 14 năm trước
nhưng tui nghe nói là cái mainboard cua tui không hỗ trỗ Ram có bus 800 mhz mà .....bạn xem lại đi