Lỗi " Màn Hình Bị Khóa.Thời gian khóa:5 phút".Ai biết giúp với!?

Nhà mình làm tiệm Net.Mấy hôm trước cài xong win,khi đang chơi thì tự nhiên màn hình đen sì và hiện lên dòng chữ: "Màn hình bị khoá.Thời gian khoá:5 phút" rồi đếm ngược thời gian đến khi 0:00 là nó tự mở ra, màn hình lại trở lại bình thường.Xin loại trừ trường hợp bị vi rut vì em đã format hết và cài lại win hệ NTFS,rùi check = những trình diệt vi rut rồi.Ai biết nguyên nhân và cách khắc phục xin giúp giùm em với.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Có thể virus ở nguồn khác trong mạng nó lây lại qua máy? Để chắc chắn không có virus thì chỉ có cách gỡ nó ra khỏi mạng, format rồi đừng cài thêm phần mềm gì, cứ để yên theo dõi. Ngoài ra, thường tiệm net có thể cài thêm 1 số chương trình quản lý từ server, bạn kiểm tra kỹ lại coi có không?
Thỏ già
Thỏ già
Trả lời 14 năm trước
Chắc chắn là do virus thôi, chắc đối thủ cạnh tranh của bạn chơi xấu rồi.Và có thể phần mềm virus này là tự viết nên chương trình diệt virus ngoại không ăn thua Cách ly từng máy ra khỏi mạng rồi cài lại win từ đĩa (kể cả server). Tạo môi trường mới hoàn toàn, không liên quan đến những file cũ. Reset lại router.
Tran
Tran
Trả lời 14 năm trước
Ban Do ban cai dat DWK4.1. Hay vao admin, thiet lap lai thoi gian bieu ben duoi muc cai dat. Hay thanks mnh nha pvtho_it@yahoo.com.vn
Tran
Tran
Trả lời 14 năm trước
Ban Do ban cai dat DWK4.1. Hay vao admin, thiet lap lai thoi gian bieu ben duoi muc cai dat. Hay thanks mnh nha pvtho_it@yahoo.com.vn (0984235884)
Hoang Ba Tung
Hoang Ba Tung
Trả lời 14 năm trước
Chắc máy nhà bạn bị hacker tấn công! Chúng đột nhập vào máy của bạn khi sử dụng Internet bằng một số chương trình ảo!Hoặc máy bị một con Virut siêu đa hình, mà phần mềm diệt vỉut mà bạn đang sử dụng không thể diệt đươc!Hãy dùng chương trình khác xem sao?
le minh cuong
le minh cuong
Trả lời 13 năm trước

Uh tôi thấy là ko phải là một loại virust gi ghê gớm đâu. bạn hãy bỏ phần mềm trống các trang web đen đi là xong ấymà.(DWK4.1. )

chúc bạn thành công!