Có ai dùng Norton Internet Security không ?

Tớ xài Norton Internet Security thấy có một file là ccproxy.exe chạy điên cuồng, tới 70% công suất của CPU, lại còn download một cách kinh khủng nữa chứ (Khoảng 200 - 400 KB/s, tớ dùng DU-Meter theo dõi). Có ai biết file này có tác dụng gì không ? và tắt nó đi như thế nào, tớ thử kill nó trong Task Manager mà không được
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng dùng cái này cũng chẳng xóa được remove norton đi trong controlpanel nhưng nó vẫn chạy âcc ko hiểu gì hết mà cái norton này chạy nặng máy lắm dùng bitdefender hay hơn bạn à.ko nặng quét tầm 30p,bảo vệ thì an toàn.muốn remove norton hoàn toàn thì dùng unlocker đi.
Trả lời 14 năm trước
bạn đang dùng bản norton 200...nào? bạn vào lại Norton nhìn ở bên trái màn hình có chữ Norton và CPU xem thực tế cái nào hiệu suất chạy cao hơn, dựa vào đó bạn có thể hiểu được ngay thôi, nếu Norton hiển thị là CPU hiệu suất luôn luôn trên 50 % thì bạn cần kiểm tra lại trong máy bạn có phần mềm gián điệp nào không, nếu không có thì bạn tắt bớt các phần mềm tự updete đi. Bản 2009 thực tế chạy rất nhẹ và có hiệu quả.