E vào chơi game Au bình thường nhưng có điều khi chơi xong game Au ,thì không thể click bất cứ những chương trình khác?

Từ khi mình up bản Audition_Ban_Cap_Nhat_6062 ,vào chơi game Au bình thường nhưng có điều khi chơi xong game Au ,thì không thể click bất cứ những chương trình khác trên màn hình Desktop ,tức là nó đơ luôn, nhưng chuột vẫn hoặt động bình thường bấm vào nút Start vẫn được ,chỉ khi reset máy là chở lại bình thường ,vậy có ai gặp sự cố như mình hoặt có thể khắc phục được tình trạng này thi giúp mình với Xin cám ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Có 2 cách để khắc phục lỗi bị thoát ra khỏi game ngay sau khi nhập tên tài khoản, mật khẩu và nhấn nút bắt đầu. Bạn có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau: Cách 1. Sử dụng patcher cũ (patcher_2.exe) có sẵn trong thư mục cài game Audition của bạn hoặc download patcher về : link Cách 2. Click phải chuột lên biểu tượng chạy Audition trên desktop -> Properties -> Compatibility -> Run this program in compatibility mode for "Windows 2000".
>"_"<
>"_"<
Trả lời 14 năm trước
bạn chỉ cần chọn logoff lạ cái là dc ha`. tại lúc bạn chơi tắt ngang bằng alt+F4 nên chương trình bị lối do bạn tắt đột ngột. tại vì bản câp nhât mới này chống hack mới nên bị lỗi đôi chút. chơi au vui vẻ,