Có phần mềm nào giúp làm album ảnh?

Hiện tại, tôi đang cần dùng phần mềm để làm album ảnh giới thiệu về Việt Nam đến bạn bè và mọi người ở Nhật, mà vẫn chưa biết nên dùng phần mềm nào và cách sử dụng như thế nào. Rất mong các bạn giúp tôi với. Xin chân thành cám ơn!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể sử dụng phần mềm Proshow Gold. Sử dụng phần mềm này không khó lắm! Trên mạng đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng! Lưu ý khi lồng nhạc cho nhớ làm thao tác đồng bộ giữa hình và tiếng(nhạc)(Synch audio to slide)để cho hình và tiếng (nhạc)được bắt đầu và kết thúc cùng nhau. Một mẹo nhỏ nữa là những đoạn nhạc(bài hát) thường có những phần trắng (không có âm thanh)ở đầu và cuối bài, bạn phải dùng một phần mềm biên tập nhạc như Cool edit, Soundforge.. cắt bỏ những đoạn đó đi để khi phát không bị ngắt quãng. Chúc thành công!
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Có nhiều phần mềm lắm bạn ơi, bạn có thể dùng Windows Movie Maker bằng cách vào Start > Run, gõ moviemk.exe rồi nhấn Enter. Bạn cứ kéo thả hình vào trong chương trình ấy rồi chọn hiệu ứng là xong. Đây là chương trình dễ dùng nhất.