Máy tính em bị lỗi nặng, giúp em với ạ?

Sau khi em cài win xong, đang cài các driver bỗng dưng máy restart hiện lỗi là "ntos.exe" . Em chọn "don't sent" thì một lúc sau máy lại restart hiện ra màn hình lỗi "Windows could not start because the following file is missing or corrupt C:\windows\system32\config\system". em làm theo hướng dẫn fix lỗi theo link như sau: "http://www.3c.com.vn/printContent.aspx?ID=34804" nhưng mới làm sau bước 1 thì vào đến màn hình welcome thì lại là lỗi "userinit.exe". Em đã thử cài lại win bằng đĩa win khác nhưng lỗi vẫn xảy ra, bây giờ thì em bó tay . Mong các pro xem xét chỉ giáo hướng dẫn cách khắc phục. Em xin cảm ơn!
tun oi
tun oi
Trả lời 15 năm trước
Bạn format lại ổ đĩa cài lại win thử đi , nhớ là mượn đĩa win khác nha trong quá trình cài đặt bạn để ý xem có copy thieeeus file nào không . chú ý : cài đúng driver .
Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 15 năm trước
Lỗi này là do tập tin config của bạn đã bị thất lạc hoặc hỏng( missing or corrupt) hoặc nó không còn thích hợp với Windown của bạn nữa! Windown sử dụng tập tin quản lí cấp thấp này để điều khiển quá trình khỏi động. Nên khi khởi động Windown cua bạn không tìm thấy tập tin này liền báo lỗi! bạn chi cần chỉnh lại hoặc thây thế tập tin này là xong! mong rằng bạn có lưu nó rồi!