Lót chuột SmartPad sạc nhanh chuẩn Qi, Bluetooth LE 4.0 với đèn RGB

Thời buổi ngày nay trong sự ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang đến rất gần với chúng ta và đem lại những thiết bị thông minh để thay thế cho những thiết bị kiểu truyền thống đã trở nên cũ kỹ. Và sản phẩm ngày hôm nay chính là miếng lót chuột hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Qi SmartPad với kết nối Bluetooth Le 4.0, thêm đèn RGB 16 triệu màu cực kì phù hợp cho dân văn phòng và chơi game.

Miếng lót chuột hỗ trợ sạc nhanh chuẩn theo Qi SmartPad là một phụ kiện lót chuột thông minh. Không giống như những miếng lót chuột thông thường, phụ kiện này được tích hợp tính năng sạc không dây cho điện thoại, cho phép bạn làm được nhiều điều hơn hẳn việc chỉ dùng để lót chuột như trước đây.

Ngay khi tiếp xúc lần đầu tiên với miếng lót chuột này, bạn sẽ cảm nhận được ngay vẻ đẹp rất khác biệt của phụ kiện. Vẻ đẹp này hầu như không bị lẫn lộn với bất cứ một phụ kiện lót chuột nào khác trên thị trường và vinh dự nhận được giải thưởng Reddot Design Award Winner 2018 danh giá của Đức. Để có thể được sự vinh danh ở hạng mục giải thưởng này, miếng lót chuột là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp đẳng cấp của chất liệu hợp kim nhôm ẩn dưới lớp đệm phủ PC cực kì đẹp mắt.

Ở bề mặt di chuyển chuột của tấm lót thì nhà sản xuất phủ một lớp nhựa nhiệt dẻo PC. Lớp vật liệu này có tác dụng tối ưu hóa hiệu suất vận hành chuột nhờ bề mặt cực kỳ êm ái. Khi sử dụng bề mặt này sẽ phản ứng cực nhạy bén và định vị chính xác thiết bị chuột của bạn. Không những vậy mà miếng lót còn phù hợp với mọi loại chuột khác nhau từ chuột văn phòng cho đến chuột gaming cũng đều có thể điều khiển được một cách trơn tru và thoải mái.

Ở góc trên bên phải của miếng lót là một núm tròn xoay gia công từ chất liệu hợp kim nhôm của công ty Seiko nổi tiếng ở Nhật Bản. Bề mặt của núm xoay được thiết kế dạng vòng tròn đồng tâm trên ổ đĩa CD. Chỉ bằng một thao tác xoay núm sang trái hoặc phải thì vòng đèn LED quanh núm xoay sẽ thay đổi liên tục tới 16.8 triệu màu RGB, đem lại trải nghiệm màu sắc cực kì tuyệt vời cho người dùng. Bạn cũng có thể tải phần mềm chính thức của SmartPad để được trực tiếp trải nghiệm với những phản hồi của hiệu ứng ánh sáng trên máy tính cũng như điều khiển cả âm lượng.

Ngoài ra thì miếng lót chuột còn được trang bị tính năng sạc không dây được tích hợp ngay trên một phụ kiện tưởng chừng như rất đơn giản này. Chỉ với thao tác đặt điện thoại lên vùng nhận diện sạc của miếng lót là bạn đã có thể sạc nhanh cho chiếc điện thoại của mình vô cùng dễ dàng. Tất nhiên là vùng nhận diện sạc đã được nhà sản xuất cẩn thận sử dụng công nghệ khắc laser UV để đánh dấu thành một vòng tròn trên miếng lót nên bạn có thể dễ dàng nhận biết ngay.
Nếu như trong chế độ sạc thông thường miếng lót sẽ hỗ trợ sạc với công suất 5W thì ở chế độ sạc nhanh con số này lên đến 7.5W. Không những vậy cơ chế tách sóng kép còn giúp tách lấy tín hiệu thông tin ra khỏi sóng cao tần. Qua đó cho hiệu suất sạc hiệu quả lên tới 75%.

Quả là một thiết bị cực kì tuyệt vời và với các tính năng rất tiện lợi và vượt trên công dụng của một miếng lót chuột thông thường chúng ta đang sử dụng!

Chưa có câu trả lời nào