Phần mềm quản lý bán hàng HTsoft có tốt không?

Chào các bác, em đang quản lý 1 cửa hàng bán điện thoại di động, dạo này công việc nhiều quá, không quản lý nổi. Em đang muốn tìm 1 phần mềm để quản lý cả mua và bán hàng, nhập kho, ... phân vân mãi vì Việt Nam mình nhiều phần mềm quá mà không biết chất lượng thế nào, còn phần mềm nước ngoài thì giá quá chát.

Thấy có công ty HTsoft khách hàng của họ khá lớn, nhiều khách hàng về lĩnh vực điện thoại, bác nào dùng phần mềm này rồi cho em xin ý kiến với ạ. 

Cảm ơn.

Nguyễn Nam Thương
Nguyễn Nam Thương
Trả lời 10 năm trước

Em cũng là 1 trong số khách hàng đang dùng phần mềm của Htsoft nè, dễ dùng bác ạ, mà bên này họ có cả chức năng quản lý serial/iemi và bảo hành sửa chữa đấy bác. Em kinh doanh máy tính nên chắc nghiệp vụ cũng gần giống bên mobile của bác. Nghe nói bên Bách Khoa computer và FPT cũng đang sử dụng phần mềm này nên em tin tưởng mua luôn. He he, đến giờ vẫn đang dùng, nhìn chung là nhờ phần mềm mà nhân viên bán cũng đỡ vất hơn nhiều. Bác dùng thử đi, được demo trong vòng 1 tháng cơ mà =))))

Nguyễn Viết Hiếu
Nguyễn Viết Hiếu
Trả lời 9 năm trước

Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn

Phần mềm Táo Quân chứa đựng trong nó hơn 989 cách làm hay nhất đã được các doanh nghiệp chọn lọc. Phần mềm Táo Quân đã giúp rất nhiều doanh nghiệp tránh được rủi ro tài chính, kiểm soát tốt tồn kho, đưa ra và thực thi nhiều chính sách bán hàng hiệu quả và nâng cao hiệu suất lao động của nhân viên v...v...

Bạn sẽ có 30 ngày dùng thử toàn bộ chức năng miễn phí. Nếu tiếp tục sử dụng miễn phí, bạn sẽ có thể quản lý tồn kho, quản lý ngân quỹ của mình 1 cách chuyên nghiệp mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Truy cập ngay websitewww.taoquan.vnhoặc gọi ngay đến số di động0933.204.303để được hỗ trợ

Pham-mem-ca-chep_50e213e874ef33bdcbba5eecd8fc33d2.jpg (960×300)

Lợi ích

– Kiểm soát chặt chẽ hàng tồn kho, tồn kho ở mức thấp nhất

– Công nợ rõ ràng, cảnh báo nợ quá hạn, nợ khó đòi

– Báo cáo doanh số, lãi gộp, chi phí, lợi nhuận, chính sách, khen thưởng đầy đủ

– Kế toán tài chính rõ ràng, đủ bộ

– Tiếp cận dễ dàng, chỉ cần biết cơ bản về máy tính là có thể sử dụng phần mềm

– Dùng thử miễn phí 30 ngày

Tính năng nổi bậc

Quản lý IMEI/ Serial chuyên dụng: Đặc biệc phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh điện thoại, điện máy, Sim thẻ. Tính giá vốn đích danh theo IMEI/Serial.

Truy vấn ngược:Kiểm soát số liệu dễ dàng bằng cách truy lại chứng từ gốc bằng một đúp chuột từ mọi báo cáo.

Tốc độ siêu nhanh:Tối đa 3 giây cho các báo cáo thông thường. Tối đa 10 giây cho báo cáo tổng hợp nhiều công ty, chi nhánh

Định khoản, kết chuyển tự động:Kế toán viên không cần định khoản mỗi lần nhập chứng từ. Các nghiệp vụ thường gặp đã được khai báo sẵn và người dùng có thể thay đổi.

Phân quyền:Phân quyền thêm/sửa/xóa nội dung; phân nhân viên phụ trách khách hàng; phân quyền thời hạn nhập liệu

Quản lý thay đổi dữ liệu:Xem lại tất cả chứng từ kế toán đã xóa, sửa trước đó

Nguyễn Viết Hiếu
Nguyễn Viết Hiếu
Trả lời 9 năm trước

hj, bạn tham khảo phần mềm Táo quân nè, được dùng thử 30 ngày (hỗ trợ nhiệt tình luôn)http://taoquan.vn/Tại mình cũng đang dùng á, thấy ok lắm. Ra trường đã biết gì phần mềm đâu mà xem clip hướng dẫn trên web là dùng được ah, mà thấy gọi lúc nào cũng có người hỗ trợ hết á. Có bữa khuya rùi mà làm báo cáo bị lệch tìm ko ra gọi hỏi mấy ảnh tìm ra. Thấy ngại ghê lun :)