Phần mềm quản lý bán hàng của công ty nào hiện nay cho nhiều lựa chọn nhất?

Tôi thấy trong mấy năm gần đây có nhiều phần mềm quản lý bán hàng ra đời. Xin cho hỏi Công ty nào có uy tín, nhiều kinh nghiệm và có chất lượng đáng tin cậy nhất? Làm thế nào để đánh giá chất lượng và giá cả sản phẩm?

Có phải chăng:

Để đánh giá chất lượng sản phẩm tin học cần lưu ý các yêu cầu theo trình tự sau:

- Đáp ứng yêu cầu quản lý.

- Gần gũi với người dùng: dể sử dụng, dễ thay đổi theo yêu cầu của người dùng.

- Có thời gian áp dụng thực tế dài chứng mình sự ổn định và an toàn của hệ thống.

- Phải có nhiều lựa chọn theo từng mô hình kinh doanh và cấp độ phức tạp khác nhau.

- Công ty phải chuyên về phần mềm thì mới tập trung cho lĩnh vực của mình. Không nên lựa chọn công ty kinh doanh phần cứng để mua phần mềm vì phần mềm ở đó làm lấy vì chỉ phục vụ mục đích quảng cáo bán phần cứng.

- Kinh nghiệm đánh giá để mua: Nhìn số lượng người truy cập gian hàng, xem danh sách khách hàng tiêu biểu trong web gốc, thời gian thành lập công ty và các bài viết trên các tạp chí chuyên ngành CNTT...

Chúc các bạn lựa chọn thành công sản phẩm cho mình.

Bùi Thị Hà
Bùi Thị Hà
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị cửa hàng đang được áp dụng rất nhiều với hiệu quả và tính chuyên nghiệp cao. Khi lựa chọn phần mềm khách hàng có thể lưu ý đến

Các tính năng có đáp ứng yêu cầu sử dụng của hoạt động kinh doanh của mình hay không.

Giao diện có thân thiện hay không.

Chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng của công ty đó như thế nào.

Và hãy quan tâm đến mức giá phù hợp với túi tiền cuả mình.

mai quynh
mai quynh
Trả lời 11 năm trước

mình đang dùng PM quản lý bán hàng siêu thị của cty DHT Việt Nam.đc 8 tháng rùi.thấy chạy rất nhanh và ổn định. khi mình yêu cầu update thêm thì họ cũng làm ngay và nhiệt tình. PM này có thể dùng cho 1 hệ thống các máy tính. có rất nhiều chức năng nhưng bên mình chỉ cần 1 số thui. và PM này còn có cả bán hàng theo số lượng nghĩa là khi KH mua nhiều thì mình sẽ bán cho họ với giá rẻ hơn để khuyến khích KH mua hang với sl nhiều. mình cũng tham khảo 1 số PM khác nhưng ko có chức năng này.hi

theo mình, bạn nên xác định đc mình cần ji rùi tham khảo các PM của các cty xem cái nào phù hợp với mình thì mình làm vì có những PM có thể tối ưu với người này nhưng lại ko phù hợp với người kia đâu bạn ah.

bạn có thể liên lạc với họ theo sdt:0982.388.488 họ sẽ tư vấn cho bạn(mình ko nhớ tên anh này)hi

chúc bạn thành công nhé !!!

Nguyễn Trung Cảnh
Nguyễn Trung Cảnh
Trả lời 11 năm trước

Chào cả nhà!

nếu nói về phần mềm có tốt hay không thì không ai có thể đáng giá được hết vì ở mỗi khía cạnh và góc độ khác nhau thì mỗi cái lại có cái hay riêng của mình!

nhưng mình thì cũng xin góp ý nho nhỏ thế này! mình thì đang sử dụng phần mềm 1C : bán lẻ của công ty phần mềm 1VS phần mềm này quản lý bán hàng rất tốt nó còn có tích hợp với kế toán nền rất thuận tiện cho các công ty bán lẻ. mà công ty này thì chăm sóc khách hàng khá tốt mình mua phần mềm có 3.5tr thôi mà mình yêu cầu họ thì phải nhập hết danh mục hàng hóa của mình vào phần mềm thì họ cũng làm luôn. mình gặp rắc rối gì thì họ cũng làm hết cho mình luôn. hihi!

cái phần này là mình thích nhất ở họ khi nào cần cứ điện thoại là họ có mặt trên team để hỗ trợ mình ! hehe!

còn thông tin về cái phần mềm đó và công ty thì mấy bạn có thể lên google mà search!

Nguyễn Hoàng Anh Vũ
Nguyễn Hoàng Anh Vũ
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn đã lỡ đọc vào Topic này , thì với tư cách là dân Chuyên ngành CNTT , tôi cũng xin tư vấn vài điều với các bạn

- Thứ 1 , là các bạn đừng tin vào những lời ở trên, vì nhìn cách nói là đủ biết họ đang quảng cáo cho chính họ (kể cả người hỏi) và kể cả tôi, xin lưuý rằng chuyện gì cũng phảiđể chính bản thân mình trải nghiệm trước .

- Thứ 2 , Phần mềm bạn chọn mua luôn được bạn trải nghiệm kỹ càng rồi mới hãy mua, các Công ty Phần mềm luôn có bản DEMO , đó là cách bạn tiếp cận Giải pháp của họ và lựa chọn cho mình

- Thứ 3, tính đơn giản của phần mềm là điều tốt, nhưng đơn giản quá sẽ khiến bạn thấy thiếu vì đâu ai muốn việc kinh doanh của mình cứ bé hoài, rồi 1 ngày chúng ta phải phát triển chứ ?!

- Thứ 4 là lỗi xảy ra khi thao tác, phần mềm nào cũng có lỗi, cái vấn đề là nó lỗi nhiều hay ít, cả Windows mà chúng ta đang sử dụng còn hay bị lỗi huống chi các phần mềm.

- Thứ 5 là thao tác cài đặt lại có dễ dàng không ? dành cho việc chúng ta cài lại Windows sau này, nếu khó quá, bạn phải nhờ người của Công ty đó xuống cài, và tất nhiên là bạn phải chịu phí

- Thứ 6 là phần mềm có tự nâng cấp không ? cả Windows Media còn nâng cấp mỗi ngày, hay Kapersky, và ngay cả chính Windows bản quyền cũng có chế độ tự nậng cấp . Vậy nâng cấp có ý nghĩa gì ? Nói đơn giản là nâng cấp , ngoài việc bạn có thêm những tính năng mới, giao diện đẹp hơn v.v... thì nó còn mang ý nghĩa Fix các lỗi đã xảy ra ở các phiên bản trước, giúp phần mềm dần dần ngày càng ổn định, giải thoát khách hàng khỏi những khó chịu vì các lỗi vớ vẩn. Nếu không có chế độ này, phần mềm bạn mua sẽ chẳng có ý nghĩa gì vì suốt ngày chỉ có bấy nhiêu tính năng đó (và bạn phải chịu bấy nhiêu cái lỗi đó )

Lời kết : Ko ai muốn mua 1 sản phẩm mà phải chịu bảo hành thường xuyên, bạn cứ tưởng tượng cái điện thoại bạn mua hôm nay, tháng sau bạn phải lên hãng bảo hành thì bạn có tiếc tiền không ? Thứ 2 , như chúng ta hay nói, xài hệ điều hành Android thì thích hơn Iphone, vì sao ? Vì với Android người ta có thể tùy biến mọi thứ mà không cần liên quan đến nhà cung cấp. Phần mềm bán hàng cũng vậy , khi chúng ta muốn sử dụng phần mềm, hay thay đổi nó, hay tùy biến nó hay chỉ đon giản là cài lại nó mà suốt ngày liên hệ đến nhà cung cấp thì bạn đã tự vô tình đặt mình vào thế bị động (Bỏ tiền ra để bị lệ thuộc )

Cửu Long
Cửu Long
Trả lời 10 năm trước

Htsoft chuẩn nhất, BKC, FPT đang dùng kìa

Dương Thế Vũ
Dương Thế Vũ
Trả lời 10 năm trước

bên mình cung cấp phần mềm với giá rẻ cạnh tranh, bảo hành dài lâu và cho chế độ hỗ trợ làm việc tận tình. bạn nào cần cung cấp thì liên hệ với mình để mình tư vấn nhé

Trả lời 10 năm trước

thử hỏi PM có 2-3 triệu thì công ty đó lấy đâu tiền để nuôi kỹ thuật hỗ trợ trong vòng 1 năm.

Hay chỉ bán rẻ lúc đầu xong thì ateck.

Phần mềm quản lý nó cũng chỉ đơn thuần là 1 phần mềm để quản lý giúp chúng ta, nhưng về cơ bản thì dữ liệu của nó có được đúng khi ta sử dụng phần mềm hay ko? hay trong quá trình bán hàng dữ liệu có vấn đề thì nhân viên bên phần mềm có kịp thời hỗ trợ hay là hẹn vài ngày sau mới tới.

Điều này thật là khó khi mà mức giá mà các công ty phần mềm chào giá có 2-3 triệu.

Các bạn đừng tưởng rằng chỉ cần bỏ ra chi phí thấp mà ring được về phần mềm như ý thì ko có đâu, trừ khi bạn thật giỏi về IT có thể tự hỗ trợ cho mình.

Trả lời 10 năm trước

Túm lại là tung đi hứng lại thôi.

Phần mềm của công ty nào chắc cũng đầy đủ chức năng,

quan trọng là chế độ chăm sóc sau bán hàng, chi phí bỏ ra mua phần mềm chưa đủ trả 1 tháng nhân viên ký thuật thì làm sao mà có chế độ bảo hành cơ chứ

Nguyễn Viết Hiếu
Nguyễn Viết Hiếu
Trả lời 9 năm trước

Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn

Phần mềm Táo Quân chứa đựng trong nó hơn 989 cách làm hay nhất đã được các doanh nghiệp chọn lọc. Phần mềm Táo Quân đã giúp rất nhiều doanh nghiệp tránh được rủi ro tài chính, kiểm soát tốt tồn kho, đưa ra và thực thi nhiều chính sách bán hàng hiệu quả và nâng cao hiệu suất lao động của nhân viên v...v...

Bạn sẽ có 30 ngày dùng thử toàn bộ chức năng miễn phí. Nếu tiếp tục sử dụng miễn phí, bạn sẽ có thể quản lý tồn kho, quản lý ngân quỹ của mình 1 cách chuyên nghiệp mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Truy cập ngay websitewww.taoquan.vnhoặc gọi ngay đến số di động0933.204.303để được hỗ trợ


Lợi ích

– Kiểm soát chặt chẽ hàng tồn kho, tồn kho ở mức thấp nhất

– Công nợ rõ ràng, cảnh báo nợ quá hạn, nợ khó đòi

– Báo cáo doanh số, lãi gộp, chi phí, lợi nhuận, chính sách, khen thưởng đầy đủ

– Kế toán tài chính rõ ràng, đủ bộ

– Tiếp cận dễ dàng, chỉ cần biết cơ bản về máy tính là có thể sử dụng phần mềm

– Dùng thử miễn phí 30 ngày

Tính năng nổi bậc

Quản lý IMEI/ Serial chuyên dụng: Đặc biệc phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh điện thoại, điện máy, Sim thẻ. Tính giá vốn đích danh theo IMEI/Serial.

Truy vấn ngược:Kiểm soát số liệu dễ dàng bằng cách truy lại chứng từ gốc bằng một đúp chuột từ mọi báo cáo.

Tốc độ siêu nhanh:Tối đa 3 giây cho các báo cáo thông thường. Tối đa 10 giây cho báo cáo tổng hợp nhiều công ty, chi nhánh

Định khoản, kết chuyển tự động:Kế toán viên không cần định khoản mỗi lần nhập chứng từ. Các nghiệp vụ thường gặp đã được khai báo sẵn và người dùng có thể thay đổi.

Phân quyền:Phân quyền thêm/sửa/xóa nội dung; phân nhân viên phụ trách khách hàng; phân quyền thời hạn nhập liệu

Quản lý thay đổi dữ liệu:Xem lại tất cả chứng từ kế toán đã xóa, sửa trước đó

Lamha
Lamha
Trả lời 9 năm trước

Ghế massage Nhật Inada với nhiều KM hấp dẫn

I - Giải pháp EPOS ECO

EPOS-ECO

Giải pháp EPOS ECO nhằm mục đích giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng trong việc đầu tư mua sắm thiết bị mà vẫn có thể sử dụng phần mêm hiệu quả. Với giải pháp này khách hàng sẽ dùng gói "Cơ bản" và đầu đọc mã vạch Zebex Z3100 Magic C. Sử dụng cho trường hợp bạn không cần phải in hóa đơn cho khách hàng.

Do không có máy in mã vạch mà trong thực tế hàng hóa của khách hàng không có mã vạch vậy làm sao chúng ta có thể dùng được phần mềm. Đi cùng giải pháp EPOS ECO chúng ta sẽ dùng phương pháp in mã vạch trên máy in thường với các giấy decal trơn hoặc cắt sẵn khổ A4.

Ưu điểm: Tiết kiệm tối đa chi phí.

Nhược điểm: Không có hóa đơn cho khách. In mã vạch trên toàn bộ khổ A4

Chi phí dịch vụ: 1.300.000đ/năm (gói cơ bản có VAT)

Đầu đọc mã vạch Zebex Z3100 Magic C: 1.290.000đ

Chi phí đầu tư năm đầu:2.590.000đ

II - Giải pháp EPOS CLASSIC

EPOS-CLASSIC

Vẫn mục đích giảm thiểu tối đa chi phí cho khác hàng trong việc đầu tư thiết bị. Gói EPOS CLASSIC mang lại tính chuyên nghiệp cho cửa hàng. Ngoài việc trang bị một đầu đọc mã vạch, EPOS CLASSIC trang bị thêm một máy in hóa đơn với khổ giấy 58mm (ATP 58T).

Với gói này việc sử dụng mã vạch cho các sản phẩm không có mã vạch tương tự như gói EPOS ECO

Ưu điểm:Tiết kiệm hi phí.

Nhược điểm:In mã vạch trên toàn bộ khổ A4

Chi phí dịch vụ:1.300.000đ/năm (gói cơ bản có VAT)

Đầu đọc mã vạch Zebex Z3100 Magic C:1.290.000đ

Máy in hóa đơn ATP 58T: 1.375.000đ

Chi phí đầu tư năm đầu:3.965.000đ

III - Giải pháp chuyên nghiệp EPOS PRO

EPOS-PRO

Đem lại sự chuyên nghiệp trong quá trình vận hành việc kinh doanh. EPOS PRO loại bỏ nhược điểm quản lý mã vạch tự in so với 2 giải pháp trên. Việc trang bị thêm một máy in mã vạch (Godex G500) giúp bạn in mã vạch được tốt hơn thay vì phải in kín khổ A4 như các phương pháp trước.

Chi phí dịch vụ:1.300.000đ/năm (gói cơ bản có VAT)

Đầu đọc mã vạch Zebex Z3100 Magic C:1.290.000đ

Máy in hóa đơn ATP 58T:1.375.000đ

Máy in mã vạch Godex G500: 5.300.000đ

Chi phí đầu tư năm đầu:9.265.000đ