Real-time protection là gì vậy ?

Mình đã tải phần mềm 1-2-3 Spyware Free. Trong đó có mục Real-time protection. Mình muốn hỏi Real-time protection muốn hoạt động phải đặt on hay off? Vì mới mở chương trình thì nó đặt off, và mình nhấn on. Mong các bạn giải đáp giúp.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Real-Time protection là một tính năng mà hầu hết các phần mềm diệt virus hiện nay đều có.Có thể nó ví như môt ông gác cổng cho máy bạn.Vì máy bạn giao tiếp với cac thiết bị ngoại vi cũng như môi trương internet thông qua các cổng giao tiếp và cac giao thức khác nhau.Khi có một luồng dữ liệu được giao tiếp với máy bạn thì ông này chặn lại kiểm tra giấy tờ và so sánh với cơ sở dữ liệu của ông ta xem tên ong ta có trong danh sách này không.nếu có ông ta báo cho bạn xử lý vị khách không mời này.nếu cơ sở dữ liệu của ông ta chưa cập nhật thêm nhưng vị khách không mời này thì họ sẽ vượt qua,và vào máy bạn làm gì đó thì tùy nhiệm vụ của ông ta là gì.vì vậy luôn cập nhật cho cơ sơ dữ liêu bạn nhé.
Phạm Văn Đạt
Phạm Văn Đạt
Trả lời 14 năm trước
Real-time Protection dịch ra có nghĩa là "bảo vệ thời gian thực", bạn có thể nghe đâu đó trên mạng. Nó có tác dụng bảo vệ máy tính của bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Ví dụ: khi bạn cắm USB có virus vào máy, nếu phần mềm này là tốt thực sự, nó sẽ ngay lập tức "bắt" và thông báo cho bạn liền lập tức, virus không kịp gây tác hại gì. Đây là một chức năng cần có của tất cả các phần mềm diệt virus hiện nay, tuy nhiên tuỳ từng phần mềm mà chức năng này nhanh đến mức nào. Bạn off chức năng này, tức là virus có khả năng xâm nhập và phá hoại máy tính của bạn trước khi phần mềm diệt virus phát hiện ra. Nói tóm lại, bạn nên bật chức năng này ngay khi cài đặt một phần mềm bảo mật. Mặc định, một số phần mềm antivirus đã kích hoạt sẵn chức năng này. Hy vọng câu trả lời này giúp ích được cho bạn.
Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

cái real- time protection nó giúp cho máy bạn hạn chế bị vi rút xâm nhập, bạn để chế độ "on" nhé.

Linh
Linh
Trả lời 4 năm trước

chức năng này có ở các phần mềm diệt virus, nếu như bạn để off thì virus sẽ xâm nhập vào máy bạn và không có cảnh báo gì cho máy cả.