Máy tính tiền Topcash AL – G1 PLUS

Topcash AL – G1 PLUS là một thiết bị đếm tiền chính hãng, màu trắng ngà, thiết kế đẹp mắt, sang trọng , nhỏ gọn và rất chắc chắn. Máy giúp cho người sử dụng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trở nên nhanh chóng, chính sác và dễ dàng hơn nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Bài viết dưới đây của vatgia.com sẽ giới thiệu tường tận tới cho bạn đọc những thông tin về sản phẩm này.

Sử dụng công nghệ in hiện đại

Máy tính tiền Topcash AL – G1 PLUS được nhà sản xuất cài đặt thêm hệ thống in nhiệt ấn tượng với giấy in khổ 57mm. Bàn phím được thiết kế nổi, mỗi phím nhóm có 10 mã hàng được hiển thị rõ ràng, dễ hiểu trên màn hình.

Màn hình LCD hiển thị rõ nét

Với màn hình nhân viên, máy hiển thị rõ ràng 5 dòng để giúp người dùng nhanh chóng và thuận tiên trong quá trình sử dụng cũng như kiểm tra thông tin trên màn hình. Còn màn hình khách hàng  hiển thị 10 số  rõ nét.

Lưu trữ và quản lí dữ liệu an toàn, nhanh chóng

Máy tính tiền Topcash AL – G1 PLUS được tích hợp UPS để khi mất điện có thể hoạt động linh hoạt với chế độ chờ tối đa trong 4 giờ liền. Thiết bị có thể tự cài đặt và quản lí dữ liệu một cách trực tiếp quan internet nhanh chóng.

Tích hợp 3 loại ngôn ngữ

Máy tính tiền Topcash AL – G1 PLUS được hãng sản xuất chế tạo rất “công phu” với sự tích hợp của ba loại ngôn ngữ trong máy : Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Hoa. Điều này nhằm hướng tới mục đích phuc  vụ nhiều khách hàng tới từ những quốc gia khác nhau.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào