Bản office nào tốt nhất ?

Tui đang xài office 2007..nhưng lười cài lại để thử mấy chương trình khác quá..ai dùng open office rồi cho ý kiến coi có gì hay hoi hơn hông.. đặc biệt là power point nha tại Microsoft 2007 nó cho add theme từ file bên ngoài nên thấy được òi
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đừng dại mà gỡ Office 2007 ra, ko lại tốn công cài lại đó Chẳng có bản nào bằng Office 2007 cả Đơn giản là đồ Non-Commercial thì ko thể bằng Commercial được !
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Tui thấy ver 2003 mới là chuẩn nhất, ổn định đơn giản dễ dùng hơn 2007.
Lai Vũ Toàn
Lai Vũ Toàn
Trả lời 14 năm trước
Thích 2003 hơn. Chuẩn, dễ xài, giao diện quen thuộc,quan trọng là nhẹ hơn 2007 nhiều. Bộ cài rút gọn chỉ còn 46M thôi. khi Unintastall cũng dễ dàng hơn. Bộ 2007 gỡ ra là phiền lắm đấy.
binhhc
binhhc
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi cứ chạy theo các phiên bản mới thì có mà chạy theo suốt đời. Cơ bản là mình dùng quen cái nào rồi thì cứ nên dùng cái đó, những phiên bản mới thì chỉ thêm thắt sửa đổi tí chút , cơ bản là thay đổi giao diện, hình thức và 1 số cái chả thiết thực lắm - chủ yếu là vì mục đích thương mại. Theo tôi bộ Office 2003 hoặc kể cả Office XP là dùng quá ổn rồi, mà lại nhẹ - chạy bon bon. Còn riêng bộ Open Office dùng chán lắm - được cái không mất tiền.