Chiếc laptop chơi game hot nhất hiện nay?

Tháng 12, một sản phẩm mới toanh xuất hiện trên thị trường mà có lẽ dân nghiền game sẽ không thể bỏ qua được. Acer Predator Triton 700 – được dự đoán là chiếc laptop dành cho các gamer hot nhất cuối năm 2017.

Cấu hình khủng của Acer Predator Triton 700

Acer được coi là một trong những đối thủ chuyên sản xuất laptop chơi game nặng kí tại Việt Nam. Thiết kế đặc thù không lẫn đi đâu được của Acer cho dòng máy này chính là Max-Q của NVIDIA. Với thiết kế này, Acer Predator Triton 700 tương đối mỏng, chỉ 18,9 mm, vượt xa nhiều đối thủ trên thị trường.

Như đã hứa hẹn trước đó, Acer sẽ tung ra hai siêu phẩm dành cho các chiến binh gamer vào cuối năm 2017. Và sau bao lâu chờ đợi thấp thỏm, Predator Triton 700 và Predator 17X cũng chào sân.

Predator vốn được biết đến là dòng latop chơi game chất lượng. Trước đó, sản phẩm của Predator luôn đặc trưng bởi ngoại hình có phần hầm hố và hơi thô kệch của mình. Tuy nhiên khi đến Predator Triton 700 thì ngoại hình của nó đã thay đổi, mỏng và nhẹ hơn rất nhiều. Mang vẻ ngoài “thiên thần” nhưng vẫn luôn là một chiến binh game xuất sắc.

Tuy có thay đổi về độ dày mỏng của máy nhưng sản phẩm mới toanh này vẫn giữ lại một số nét thiết kế truyền thống của Predator như kiểu dáng vuông vức, hai góc máy phía trên được vát mạnh và quạt tản nhiệt hướng ra sau.

Ngoài ra, với phần bàn phím cơ mới kết hợp cùng đèn LED RGB có thể coi là thiết kế đặc biệt ấn tượng của Triton 700. Bàn rê trên bàn phím còn được đặt thêm một lớp kính cường lực bảo vệ trong suốt, có thể nhìn xuyên vào nội tạng của máy.

Tính năng đặc thù Acer Predator Triton 700

Độ phân giải Full HD cùng Intel Core i5 7300HQ hay là i7 7700HQ cùng cổng kết nối Thunderbolt 3 tạo nên một chiếc máy tính chơi game cùng những tính năng đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của các chiến binh gamer. Có thể coi đây là chiếc máy tính xách tay chơi game đẳng cấp của Acer.

Bộ xử lý đồ hoạ của Triton 700 thuộc dòng GeForce GTX 10. Đây là dòng xử lý đồ hoạ tốt, đủ để gây phấn khích cho dân nghiền game.

Acer đưa ra mức giá cho siêu phẩm lần này của mình từ 2999 USD.

Bạn có nghĩ đây là “con quái vật” trong thị trường laptop chơi game? Bạn có muốn sở hữu một chiếc Acer Triton 700? Cảm ơn đã tham khảo thông tin ở Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào