Nên mua Ps2 hay Xbox ???

Trời ơi ! không biết nên mua PS2 hay Xbox đây. Nghe nói Xbox mạnh hơn nhưng tôi không khoái thể loại action (bắn súng) hay thể thao, chỉ thích dạng nhập vai hành động như Onimusha, Resident Evil...thì nên chọn loại nào đây. Ai biết nhiều chỉ giùm tôi với, tôi sẽ thưởng cho trâu bò, gái đẹp he..he..gré.
Trả lời 15 năm trước
Theo tui thì bác nên mua XBOX thì hơn vì nếu ~ thể loại như Onimusha thì trên XBOX cũng có và thậm chí game còn hay hơn PS2 nữa như Ninja Gaiden chẳng hạn , Onimusha ko là " ghẻ " gì sao với NG cả hay Otogy : Myth Of Demon chẳng hạn , Onimusha cũng ko " địch " lại đấu . Nhưng nếu tui rơi vào hoàn cảnh bác bây giờ thì tui cũng khó xử vì game mới ra " độc quyền " cho 2 hệ máy wá trời như XBOX với Fable , Jade Empire và đặc biệt là Halo 2 ( sản phẩm " Super King " trên XBOX luôn ) còn PS2 sắp ra Devil May Cry 3 , God Of War và đặc biệt là GTA : San Andreas ( sản phẩm mà ng` sở hữu PS2 ko thể ko chờ đợi ) nên cũng khó xử . Nếu có 3.000.000 thì mua PS2 còn để dành đc 4.000.000 trở lên thì mua XBOX đi .
hieu
hieu
Trả lời 15 năm trước
nên mua ps2 vì số lượng đầu game gấp 3 lần xbox.Hơn nữa thể loại cũng đa dạng hơn, trong khi game xbox phần lớn là hành động; quan trọng hơn,game xbox mới hiện nay càng lúc càng ít còn game ps2 thì vẫn thường xuyên ra lò hàng tháng.