Có những loại máy chơi game nào phổ biến?

Ngoại trừ việc chơi game trên máy tính, laptop thì các game thủ vẫn sẵn sàng đầu tư cho mình những bộ máy chơi game tầm cỡ, đem lại trải nghiệm toàn diện. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại máy chơi game khác nhau, là món quà tuyệt vời cho bạn trai thích chơi game trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Máy chơi game Nintendo Wii

Các dòng máy chơi game của Nintendo luôn được ưa thích bởi số lượng tựa game dồi dào, tính phổ cập cao mà điển hình là trò chơi gắn liền với bao lứa tuổi Super Mario Galaxy. Dòng máy chơi game Nintendo Wii còn cung cấp cho người dùng phương thức chơi dạng thể thao, khả năng tương tác gần như thực tế trong game và bổ sung thêm nhiều tựa game khác của các bên thứ 3, khiến lựa chọn của người dùng ngày càng phong phú hơn. Một điểm trừ nho nhỏ của dòng máy chơi game này là khả năng chơi game trực tuyến không đem lại trải nghiệm tốt cho lắm nhưng được bù lại bởi dịch vụ trực tuyến của Virtual Console. Một số đặc điểm đáng chú ý khác của Nintendo Wii là sở hữu 4 điều khiển Wiimote khác nhau, công nghệ Wii MotionPlus cùng ngoại hình bóng bẩy, đẹp mắt.

Máy chơi game Xbox 360

Xbox vẫn là một trong những cái tên quen thuộc nhất của thị trường máy chơi game và càng được người dùng ưa thích hơn vì cho ra mắt nhiều thiết kế khác biệt, giá thành rẻ hơn. Xbox còn sở hữu một cộng đồng game rất lớn với 20 triệu thành viên trên toàn thế giới, đem lại những trải nghiệm phong phú cho người dùng như livestream, giao lưu,… Ổ cứng của máy chơi game này có dung lượng 250 GB và người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng này bằng việc sử dụng USB tiêu chuẩn. Thêm vào đó, Xbox 360 cũng hỗ trợ các ứng dụng giải trí trực tuyến khác như vào mạng xã hội, hỗ trợ đầu đĩa DVD, kết hợp với máy nghe nhạc,…

Máy chơi game PlayStation 3

PlayStation cũng không kém cạnh khi sở hữu một kho trò chơi PlayStation Store với rất nhiều tựa game phong phú và được đánh giá là một trong những thiết bị blu-ray đem lại trải nghiệm tốt nhất trên thị trường. Cộng đồng người dùng PlayStation trực tuyến cũng đang được hướng đến việc cung cấp các dịch vụ online miễn phí cho người dùng, khiến độ phổ cập của chiếc máy chơi game này lan rộng hơn nữa. Ngoài việc cung cấp các trò chơi, PlayStation cũng kết hợp với các bên thứ 3 như PlayOn, Netflix để mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim, giải trí tuyệt vời.

Để xem các thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của các mẫu máy chơi game, người dùng hãy tham khảo trên các gian hàng của Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào