Máy tính lâu lâu lại mở không đươc (RAM không lỏng,không dơ) phải làm sao mới hết? máy mới mua nhưng khoảng 2 tuần lại bị

máy tính lâu lâu lại mở không đươc (RAM không lỏng,không dơ) máy mới mua nhưng khoảng 2 tuần lại bị kiểm tra thì RAM không dơ không lỏng, nhưng tình trạng lại giống lỏng RAM xin trả lời giúp mình!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! RAM của mình đang xài là 256 CARD màn hình 256 liệu có phải như vậy nên máy mới bị ảnh hưởng?
Trả lời 15 năm trước
Bạn tả rõ hiện tượng đi. Máy có tiếng tít ngắn dài hay là gì gì không? chứ nói chung chung thế này thì đúng là không ai giúp được bạn cả. Bạn mở máy ra, Nếu quạt cpu chỉ nhích 1 tí rồi im luôn thì khẳng định với bạn 100% là do nguồn. Nguồn chỉ hỏng với các trường hợp sau: - cắm điện quạt vẫn quay nhưng không lên ( nguồn yếu- có thể lên nhưng vào win khởi động lại) - cắm điện quạt không quay tý nào ( nối trực tiếp chân thứ 3 và chân thứ 5 chân đen với chân xanh ( đối với nguồn 20 chân -nguồn 350,400 W). sau khi nối trực tiếp không động dậy la nguồn đã chết) còn trường hợp như bạn nói có thể lỗi như sau 1- shock điện bạn rút hẳn chân cắm nguồn trên main cắm lại thế là ok ( tuy nhiên bạn đã thay nguồn khác ) do đó không phải lỗi này 2- lỗi phần cúng gồm hai phần a, lỗi nút khởi động hựac reset (giắt nút) tuy nhiên bạn cũng không bị lỗi này b, lỗi chủ yếu là main ( main kém chập chờn lúc chạy lúc không (mình nghĩ bạn lên kiểm tra main )
Trần Trung Kiên
Trần Trung Kiên
Trả lời 15 năm trước
quạt CPU bình thường chạy rất nhanh nhưng trong ổ đĩa VCD ( cài game ) có tiếng rịch rịch ( lúc mở lên ) không bít máy có bị gì không? main kiểm tra thế nào mình cũng không bít? chỉ đi lúc khởi động máy chỉ có nút đỏ là không sáng còn lại đều bình thường!
mr duc
mr duc
Trả lời 15 năm trước
Hì, vậy là bạn giống mình rồi, bạn ơi bạn có chắc là Ram ko lỏng ko? Bạn thử đụng đụng găn' nó lại rồi khởi động xem sao. Mà bạn sài ram 256 ma card màn hình 256 lun vậy =)) Thử tháo ra đụng đụng nó là khởi động lại được thôi sau này không bị nữa đâu