"Xử" mọi game dùng thử của PopCap, nhanh gọn

Sau khi game chạy, nhấp Ctrl+Alt+Delete, Window Task Manager sẽ xuất hiện, hãy kiếm cái tên ứng dụng chạy (Ví dụ Feeding Frenzy) để tắt đi bằng cách nhấp chuột phải và End Process. Kế tiếp là vào thư mục cài game, như mặc định sẽ là C:\Program Files\PopCap Games\Tên game\ Bạn hãy mở ẩn các tập tin lên để xem đầy đủ (bằng cách là vào Tools -> Folder Options ->View-> Kéo xưống bên dưới và tích vào tuỳ chọn Show hidden files and folders, nếu đã có thì bạn có thể bỏ qua bước này.) Trở lại màn hình thư mục, bạn hãy kiếm tập tin popcapgame1 có màu hơi tối tối, copy nó và để sang 1 thư mục khác. Trở lại màn hình game, thoát game bằng cách nhấp Quit, trở lại thư mục bạn copy file popcapgame1, bạn hãy đổi tên nó giống như tên tập tin chạy game của game bạn muốn crack, Ví Dụ là FeedingFrenzyTwo, sau khi đổi xong, bạn hãy copy và đè chồng nó lên tập tin trong thư mục Feeding Frezy 2. Bây giờ bạn đã có thể chơi game thoải mái.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cách này thì hơi vất vả Click here to enlarge nhưng có vẻ Free nhỉ :P. Theo tui thì cầm 7.000 VNĐ ra tiệm CD mua cái DISK cho nhanh :P. Dù sao thì thx for share.
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
Trả lời 14 năm trước
Cách này thì hơi phiền phức cho mấy bạn ko rành lắm, mà mỗi lần cài lại game thì làm lại mất thời gian. Cái file ẩn đó nên giữ lại và bỏ chế độ file ẩn đi để giữ làm file Crack xài lâu dài.[;;)]