Lỗi game đột kích giao diện "bắt đầu" tự động biến mất ko thể vào đăng nhập?

Cài game xong tôi ko thể đăng nhập đc ,cứ nhấp dô biểu trên trên màn hình giao diện game hiện lên chừng mấy giây thì tự nhiên biến mất ko thể và cũng ko kiệp nhấp dô chữ "bắt đầu" để vào đăng nhập, tôi đã cai đi cài lại nhiều lần vẫn ko đc, nhiều khi hên thì nó lại dô đc ko bị biến mất,ko biêt tại sao bạn nào biết khắc phục làm ơn chỉ giúp rất cảm ơn .
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Xin bạn hãy làm theo hướng dẫn sau: 1.Vào Control Panel ->Add /Remove Program ->Đột Kích và Uninstall nó đi. 2.Vào Web của VTC tại bản cài đặt đầy đủ. Nó có số hiệu ấy, và nhớ tải thêm các bản cập nhật khác về (số hiệu nối tiếp theo bản cài đặt đầy đủ của bạn) 3.Tiến hành cài bản đầy đủ rồi cài lần lượt các bản cập nhật theo số lượng tăng dần.Nhớ rằng khi bạn cài bàn đầy đủ vào thư mục đã chọn thì phải cài bản cập nhật vào cùng thư mục ấy. 4.Chạy game để GameGuard cập nhật module của nó. 5.Bạn cũng nên kiểm tra khả năng máy bị nhiễm virus ảnh hưởng tới file patcher.exe của đột kích.Khi chạy đột kích sẽ kiểm tra đây là một trong những tính năng chống hack của đột kích đấy. Nếu có phát hiện nó sẽ thông báo "Phát hiện tập tin giả mạo".
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên tạm thời tắt PM diệt virus đi khi lauch game. Khi máy bị lỗi win thì CF cũng ko thể chơi được và văng ra như vậy đó ^^
le quoc tai
le quoc tai
Trả lời 11 năm trước

minh moi vao thi hien len : CF launcher has stopped working . 2 y : check online for a solution close the program .

close the program . minh chon y 1 thi tai mot luc roi tat luon . y 2 la tat luon . vay lam sao minh moi co the khac

phuc su co nay .

ban nao biet cach khac phuc giup minh voi >>>>