Transcend giới thiệu loạt thiết bị lưu trữ dùng giao tiếp Lightning, người dùng sẽ thấy sao?

Loạt sản phẩm mới bao gồm có 2 ổ flash JetDrive Go 500/300, đầu đọc RDA2 Smart Reader và rất nhiều các ứng dụng đi kèm sẽ mang tới cho fan nhà Apple khả năng khai thác được tối đa tính năng của IOS .

Mang vai trò là một trong những ổ flash đạt chuẩn ngoại hình nhỏ nhất trên thị trường MFi, JetDrive Go 500 mang tới người sử dụng dung lượng đến 128GB và có thiết kế với phần vỏ  bằng kim loại kẽm toát lên vẻ đẹp rất trơn sáng bóng (gồm 2 phiên bản màu bạc và vàng). Tiếp đó là thiết kế đặc biệt dành riêng cho iPhone, iPad, và iPod, JetDrive Go 500 với sự kết hợp linh hoạt  cả 2 giao tiếp Lightning và USB 3.1 (Gen 1) vào cùng trong một  ổ flash, chắc chắn sẽ  mang đến một cách cực kỳ tiện ích để  giúp thực hiện thao tác sao lưu cũng như chuyển tập tin  qua lại giữa các thiết bị iOS, máy Mac, PC và laptop.

Trong khi đó, ổ flash JetDrive Go 300 đã được phối hợp màu sắc một cách hoàn hảo nhất qua  lớp “áo ngoài” màu đen, bạc , hồng hoặc vàng , như vậy mới xứng được với thiết bị iOS. Bằng chức năng  Airdrop, JetDrive Go 300 còn được gọi là  sự thay thế  giúp sẻ chia tập tin khi không có kết nối Wi-Fi hay cần sao chép dữ liệu giữa những thiết bị chạy hệ điều hành khác nhau. Khi đi vào thực tế để sử dụng tính năng của các ổ flash bên trên, người sử dụng có thể khai thác  tối ưu nhất ứng dụng JetDrive Go để có được thông tin chi tiết nhất về sản phẩm, bao gồm: thao tá sao lưu các mục Camera Roll, Contacts, hình ảnh trong các ứng dụng ; ghi dữ liệu trực tiếp và lưu vào ổ,…

Ngoài ra,  Transcend còn gửi tới sự chăm chút chu đáo tới nười sử dụng khi cung cấp đầu đọc RDA2 Smart Reader với khả năng cho phép mở rộng cong dụng của iPhone hay iPad bằng hình thức chuyển đổi hình ảnh cũng như  video đẹp từ máy ảnh số, rồi đưa tới sự chỉnh sửa nhẹ nhàng và tải ngay và nhanh lên mạng xã hội.

Chưa có câu trả lời nào