Mất dữ liệu ngoài desktop

Hôm kia em update bản win 10 KB4532693, thì bản đó bị lỗi em mất hết mọi thư mục hoàn toàn k tìm thấy, em mới gỡ bản đó thì lúc này desktop của em chỉ có mấy icon của mấy ứng dụng nhất định thôi còn trong user/my laptop/desktop thì mới có mấy cái thư mục em để ở ngoài desktop lúc trước khi cập nhật win, nhưng nó vẫn không hiện ở ngoài desktop thật nên em mới cut ra ngoài desktop, lúc này nó còn bth nhưng em update game trên gameloop thì máy tự restart và khi mở lại thì mất hết dữ liệu ở desktop lẫn ở desktop trong user cũng không thấy, với lúc này thì ở desktop em thêm cái gì thì ở bên user mới có chứ trước đó thì k, kiểu lúc này nó mới thống nhất thành 1. K biết có cách lấy lại không ạ?

Minh Hiếu
Minh Hiếu
Trả lời 3 năm trước

Bạn lưu vào desktop là tập in nằm trên ổ đĩa C của máy tính. Nếu chưa cài lại Win thì còn lấy được. Khi cài lại Win thì mất hết luôn rồi.
Bạn chỉ có cách là xem có lưu ở đâu khác nữa ko : ổ D, ổ E... , máy tính khác, USB, các tập tin kèm theo email đã nhận gửi
Rút kinh nghiệm lần sau thôi :((

Duy Thái Phan Nguyễn
Duy Thái Phan Nguyễn
Trả lời 3 năm trước

Để lấy lại dữ liệu trên desktop của account cũ, bạn truy cập theo đường dẫn

"C:Documents and Settingsuser-nameDesktop" đối với windown xp, "C:Usersuser-nameDesktop" đối với windown 7 .(Trong đó user-name là tên của account cũ).

Sau đó coppy dữ liệu và paste lên desktop của bạn.