Lại Virus nữa mà không thể nào diệt được

may tinh em dao nay qua troi virut luon ma khong co phan mem nao diet het ca.The co ban nao co chuong trinh diet virut nao hieu qua vui long cho em xin luon nhe!(mien phi hoac dung thu cung duoc mien la diet chet virut la duoc roi?).cam on nhieu nhieu nhe!
Jin
Jin
Trả lời 15 năm trước
oh`, neu ban co' nhu cau` thi` ban co the? lien lac voi minh` qua dien_dan_nhom_quay_069 minh` se~ share cho ban 2 cai' vua` mien~ phi' vua` dung` thu?
tranVAN
tranVAN
Trả lời 15 năm trước
Tôi không sợ virus ! Đúng như vậy ,vì sợ mà không tìm được cách phòng vệ ít ra là theo kiểu ..."hãy là chính mình " thì cũng bó tay ngồi dòm ...À ! Chưa chắc đã dòm thấy công lao ,những dữ liệu lưu trữ tan thành mây khói. Tôi chính là một farmer học đòi máy tính nên sựhiểu biết có giới hạn,và vì thầy giáo dạy tin học cho tôi cũng chính là cái máy tính cho nên những gì tôi kê khai ra đây , hễ giúp được bạn thì tốt ,còn không chớ có chửi. Trước tiên ,tôi đề nghị bạn dùng KAPERSKY 8 ,nó mạnh nhất (theo tôi)vì diệt được cả trojạn , spyware...Tất nhiên là bản trial 30 ngày, vì tôi có thử tìm cách xài chùa, nhưng chưa được vì chí lớn tài hèn. link down : http://www.kaspersky.com/anti-virus_trial hoặc :http://www.softpedia.com/progDownload/Kaspersky-Antivirus-Personal-Download-1932.html hễ click không được thì coppy link trên và dán vào thanh address nhé. Down về, cài đặt xong ,nhớ kết nối mạng rồi active(khởi động) cho được,up date và quét từng thư mục,hễ gặp virus ,trojan , spyware...thằng KAPERSKY nó báo là muốn xoá,cách ly ,tẩy uế ( delete,quarantine,disinfection)thì tuỳ bạn. Muốn lôi cổ các file nào dính virus ra để diệt tận hang ổ của nó,mở detail report rồi click chuột phải vào cái detail report (báo cáo chi tiết),các file virus ,spyware nó vạch mặt bằng màu hồng ,chọn hàng chữ cuối cùng (quên mất hàng chữ tiếng anh)click vào đó ,cái file virus sẽ lộ ra ,và bạn... Có thể phối hợp thêm cách cố gắng lọc những file còn trong sạch ra một phân vùng hoặc ổ cứng khác ,sau đó fomat toàn bộ phần địch nhiều ta ít. Thôi tạm thời làm thử đi đã. ,chứ còn cả đống phần mềm diệt virus khác cũng chưa chắc hiệu quả nếu ta chưa biết cách sử dụng. Các bạn chịu khó gõ tiếng VIỆT , chứ chữ không dấu phạm quy, (không nhớ vatgia.com có bắt buộc không?) mà nhiều khi sai nghĩa,ví dụ con dao hay là côn đảo, chien là chiến hay là conchó trong tiếng pháp, hoặc dai bac ru dem là gì ?
Jin
Jin
Trả lời 15 năm trước
Thang` KasperSky qua? la` fan` mem` diet vỉut' manh, minh` ko fu? nhan dieu` nay`,nhung minh` buc minh` thang` Kas la` no' diet tan goc' wa' den' noi~ du~ lieu quan trong cua? minh` bi mat theo.(minh` xai` Kas ban? quyen` dang` hoang` nhung hien tai minh` ko dung` nua~ , chuyen? qua Bkavpro de? ung? ho hang` viet va` thay' cap nhat cung~ rat nhanh) Ban co' the? lien he voi' minh` minh` se~ cho ban key Kas nhung con` co' 4 thang' nua~ la` het han key roi`) Con` AVG chi? khong tuong thich' voi' anh Kaspersky 8.0 tro? len thoi, ban co' the? download Kas 7.0 ve` cai` la` okie. con` ban xoa' file AVG thi` khong an thua dau, ban fai? go*~ bo? chuong ttrinh` toan` dien, vo Control Panel -> Add And Remove Program -> roi` go~ no' di. cung~ cco' the? vao` regedit (duong` dan~ chinh' xac' minh` ko nho' ro~) trong fan` software roi` remove thang` AVG di.
Trả lời 15 năm trước
bạn sử dụng awc để dọn dẹp REGEDIT của máy tính đã nhé! sau đó bạn cài lại! nhưng theo mình ! bạn tắt system restore đi rùi quét bằng BKAV trong safe mode ! reset lại là okie thui! quét bằng BKAV sẽ ko phải repair windows quét bằng KAV sẽ bị xóa hết file hệ thống đấy! hi hi
Nguyễn Thế Anh
Nguyễn Thế Anh
Trả lời 15 năm trước
Vào trang chủ Kaspersky ma down bản trial8 về quét (Dung được 30 ngay đấy). Hết hạn mà thấy thik thì đang ký mua bản quyền, Tui biết cách crak nhưng hổng nói đâu, nói sợ sai...[:D] Kas quét rất hùng hục. Nếu virus đã ăn sâu vào dữ liệu của bạn thì Kas nó sẽ cho bay cả cụm luôn, Máy tui dính virus, cho Kas scan thì máy giật đùng đùng, rồi thì restart... Tự nhủ chắc là mấy con virus nó giãy chết[:D] Restart xong lại quet tiếp, cuối cùng moi ra được hơn 100 con các loại đem xào nhậu chơi. Hơ hơ... Lát sau mở bộ cài của mấy phần mềm hay dùng ra cài thì báo lỗi thiếu file...[X-(] Đúng là cái thằng tứ chi phát triển...