Kaspersky Phong Vũ - Uy Tín - Chất Lượng?????????????

Mình thật sự bó tay với kiểu cách bán hàng thiếu trách nhiệm của Phong Vũ! Cách đây 1 tuần, chú của mình có lên cty mua thẻ active Kaspersky. Đúng ra nhân viên phải hỏi khách hàng xài phiên bản nào, đằng này không hỏi như vậy mà hỏi chú muốn mua loại nào 150.000vnd hay 370.000vnd, Chắc chắn người ta sẽ chọn cái rẻ hơn. Về đến nhà, chú tôi cào thẻ và active thì kaspersky báo không đúng vì chú tôi dùng KIS2009 còn Phong Vũ bán KAS2010. Chú tôi điện thoại lên thì nhân viên đổ lỗi khách hàng là không chịu hỏi rõ,đã cào thì không đổi được. Hôm nay tôi lên Phong Vũ. Hỏi nhân viên về bản KIS2009 thì nhân viên nói thẻ active KIS2010 dùng chung được. Tôi mua với giá 370.000vnd. Khi về nhà nhập key vào thì báo lỗi không đúng phiên bản. Tôi có điện thoại hỏi cty thi nhân viên nói là nếu anh muốn giải đáp thắc mắc thì liên lạc trực tiếp với bên Kaspersky VN, bên cty Phong Vũ chỉ biết bán thôi. Tôi thật sự bó tay với kiểu cách ăn nói mua bán như vậy? Khách hàng như thế nào??????????

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

"... bên cty Phong Vũ chỉ biết bán thôi"

câu trả lời đáng giá "ngàn vàng" đây !. Mình chán ngàn Pv từ lâu lắm rồi. Bgio bạn cứ liên hệ Giám đốc,may ra còn dc giải quyết chứ máy người bán hàng ở đó như ngoài chợ thôi !
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng ghét mấy vụ này lắm,1 cty như phong vũ mà có mấy thằng nhân viên như vậy.lúc đầu trước khi mua thì chú bạn cũng phải biết là mình đang xài loại nào để mua chứ,sao lại lựa cái rẻ mà mua.tuy nhiên 1 phần phong vũ đã không hỏi rõ trước khi bán,còn vụ thứ 2 thì mang thẻ không nạp được lên phong vũ mà chửi.chửi 1 trận cho đã .rùm beng lên là đằng nào nó không đổi.

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Híc . Mình trong NTS của Việt Nam nè. Công nhận các đại lý của NTS có lỗi (theo như bạn nói). Lần sau bạn đi mua thì hỏi kỹ lại nhé. Mong bạn sẽ ủng hộ KAS or KIS. Còn vấn đề về nhân viên của Phong Vũ, lần sau có gặp bạn ghi lại Họ & Tên và thiếu nại lên Ban Giám Đốc của Phong Vũ nhé. Thanks bạn đã góp ý

(phucma3186)