Chạy nhiều chương trình virus trên một PC có ổn không?

Hiện tôi đang dùng AVG, nhưng có con virus không diệt được mà phải dùng phần mềm khác. Tôi đang định cài thêm một phần mềm nữa nhưng có người bào tôi như thế không được, một pC chạy nhiều phần mềm diệt virus làm máy chạy chậm, dễ bị treo vì các phần mềm này xung đột với nhau.Tôi bối rối quá, chả biết làm như thế nào đây.Xin chỉ cho tôi
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn cũng có thể dùng nhiều phần mềm antivirus trên cùng một máy nhưng trong một thời điểm chỉ nên để cho một phần mềm chạy, giải pháp là bạn có thể dùng các phần mềm dạng portable.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể chạy nhiều chương trình AV trên cùng một máy nếunhư những phần mềm này có thể Sống chung được với nhau. Nhưng theo khuyến cáothì bạn chỉ nên chạy nhiều nhất là 2 chương trình vì nếu cài nhiều các AV sẽtranh nhau bảo vệ máy tính, đồng thời bản thân mỗi chương trình sẽ tiêu tốnmột phần dung lượng Ram và CPU do đó sẽ gây ra hiện tượng chậm máy.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy bạn nên dùng thêm phần mềm diệt autorun nữa là ok mình đang dùng AVG free nhưng hỗ trợ với phần mềm diệt autorun Autorun Eater thấy rất ổn,mình vừa dùng mạng mà vẫn thấy rất ok.Bạn thử xem.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Các chương trình diệt virus khi quét nó sẽ đọc từng bit từng bytes dữ liệu trên ổ đĩa,nếu dùng nhiều chương trình tất nhiên việc truy cập ổ đĩa sẽ nhiều hơn->Chậm máy. Tốt nhất là dùng từng phần mềm diệt. có trường hợp khi cài đồng thời symantec và Bkav thì xảy ra hiện tượng máy liên tục treo và bị tự động khởi động lại.