Máy luôn báo lỗi khi truy cập mạng ?

Tôi vừa mới cài lại windows. Tôi xài máy rất bình thường nhưng tôi cảm thấy truy cập vào mạng có lỗi gì đó.

Tôi tải zing play, yahoo mới về cài đặt bình thường từ trang zing, yahoo nhưng zing lâu lâu báo "có lỗi xảy ra..." yahoo thì mỗi lần thoát ra là đều báo lỗi.

Lỗi thông báo: "Yahoo! Messenger has encountered a problem and needs to close. We are sorry for the inconvenience". Báo lỗi 100% số lần thoát ra.
tôi nghĩ rằng các phần mềm tải về máy đều không có lỗi gì. Lỗi chỉ xảy ra ở đâu đó trong máy nhưng tôi không biết là ở đâu để tìm cách khắc phục. Nhờ các bạn giúp đỡ, tôi xin cảm ơn rất nhiều.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Cái này đơn giản mà bạn. thì bạn cứ vào contropanen gỡ cái bộ cài đó đi, và tải cái yhaoo việt nam bản 9 hay 10 về dùng là yên tâm. và nớ lần sau đừng cài lăng nhăng nưa.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng từng bị như thế, tuy mỗi lần thoát ra báo lỗi như vậy nhưng vẫn dùng đc. Có thể do bản Win hoặc bản yahoo bạn tải về lỗi. Bạn thử cài lại Win, và dùng các chương trình sửa lỗi hệ thống.

HDC Việt Nam
HDC Việt Nam
Trả lời 13 năm trước

thông báo rõ là YM đã gặp lỗi, lỗi này là do hệ thống phần mềm tương tác với window bị lỗi. Bạn nên chạy lại bản window và chạy lại các phần mềm bổ trợ khác nhé.