Cần tư vấn lắp mạng wifi gia đình ?

Mình đang muốn lắp 1 mạng wifi gia đình hiện tại nhà có 3 cái lap nhưng cứ phải gắn dây mạng thì phiền phức quá muốn làm 1 cái mạng wifi nhỏ ai có thể tư vấn cho mình nên mua những thiết bị gì và mua ở đâu giá cả ra sao được không? cám ơn nhiều.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn ra ngoài, mua cái modem + wireless. có 1 số hãng như DLink, Zyxell, 3Com, Linksys, .... Lúc ở VN, mình thích xài Linksys hơn. Hiện giờ chuẩn mới nhất là N, nhưng nếu hộ gia đình nhỏ thì chuẩn G cũng đc. Tùy bạn, giá chênh lệch giữa 2 chuẩn là khoảng 300 => 500 k VNĐ. Chênh lệch giữa 2 hãng cũng khoảng đó, có khi hơn.

Modem dạng này khoảng 850 => 1 tr 8. Giá dao động.

sau đó đem về, gắn dây DSL vào nó, setup lại modem. Nếu ko rành, có thể đt lên tổng đài của nhà cung cấp mạng, họ sẽ chỉ bạn. Rất đơn giản.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Bạn đã có sẵn line Internet và Modem ở nhà rồi fải ko? Bạn có 2 lựa chọn

1. Nếu tiếp tục xài modem ở nhà, thì chỉ cần mua thêm 1 router phát sóng để có thể xài đc kết nối ko dây

2. Bạn mua mới 1 modem có tích hợp bộ phát sóng.

nina
nina
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên chọn hãng Dlink là tốt nhất, chứ linksys chập chờn lắm, bên mình bị mấy cái bảo hành rồi nên thành thật khuyên đó, cần thì pm mình giá tốt tại tp. hcm lun.

A.Bình
A.Bình
Trả lời 12 năm trước

Hi đúng là phiền phức thật!k bít bạn đã lắp đc wifi chưa?nếu chưa có thể gọi cho mình theo số này 0973810923 mình sẽ tư vấn cụ thể cho bạn,mình làm bên FPT,hiện bên mình đang có nhiều khuyến mãi cũng như ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài đó,như miễn phí hòa mạng miễn phí lắp đặt tặng modem wifi hoặc ADSL nữa!

Nếu có nhu cầu thì alo cho mình nhé 0973810923!

Đoàn Hồng Vinh
Đoàn Hồng Vinh
Trả lời 12 năm trước

Bạn đang có mạng rồi thì ra ngoài mua lấy cái Dlink ấy, nếu không thì dùng zyxel cũng được nhé!

bui xuan tai
bui xuan tai
Trả lời 12 năm trước

Bạn đang có mạng rồi bạn ra mua bộ phát wifi của thằng GoodM đó, cái này mói nhưng mình xài rồi ok lắm, mà giá cũng tốt nửa và đặc biệt nó bảo hành đến 3 năm nửa bạn ak

Trần Tải Quân
Trần Tải Quân
Trả lời 11 năm trước

hiện tai fpt đang có chương trình khuyến mãi , lắp đặt internet được tặng modem wifi , chi tiết liên hệ website www.fpttphcm.jimdo.com

Dương Thế Tôn
Dương Thế Tôn
Trả lời 11 năm trước

có modem rồi thì mua cục phát wifi là xong bạn ơi, ghé mình nhé