Làm thế nào để thiết lập internet Explorer khi không vào mạng được?

Tôi không vào mạng được và được yahoo hướng dẫn dùng internet Explorer để thay thế thiết lập nay.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Mình kohiểu lắm. bạn nói rõ hơn đi. hiện tại bạn đang k0 vô dc mạng.bạn kiểm tra đèn tín hiệu ở modem thế nào. rùi đèn mạng ở đầu cáp có sáng màu xanh lá k0 hay tối om.
bạn vô my network place>>view network conection>>kick phải Local Area Connection nếu có dòng enable thì kích vô nó. rùi bạn để Ip động koi.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Có thể bạn đã dùng phần mềm đổi IP( còn gọi Hide IP) hay các thủ thuật đổi máy chủ phân giải tên miền(DNS) để truy cập vào web bị ngăn chặn (như Feabook chẳng hạn) và khi phục hồi lại IP do máy chủ nhà mạng thì quá trình bị lỗi(do tắt chương trình Hide IP và vào lại web ngay,quá nhanh thì có thể bị như thế),các proxy do chương trình thiết lập bị "die",như vậy trình duyệt (IE và chỉ nó thôi các trình duyệt khác các thiết lập về proxy-thường là không proxy- vẫn ổn định) không nhận được IP mới nên bạn không thể vào mạng bằng IE.Mà YH!Mess lại chạy trên nền IE nên IE không hoạt động được thì YH! cũng ...nghỉ chạy theo!
Bạn thử kiểm tra và thiết lập lại:
IE>Menu Tool>Internet Option>Connections>LAN Setting>Bỏ chọn (dấu kiểm) mục "Use a proxy server for your LAN...">OK để thiết lập lại kết nối không proxy như cũ
Chúc bạn may mắn