Những modem wifi phát sóng tốt nhất 2017

Dưới đây là những modem wifi đáng mua nhất hiện nay, để có thể nhận được tín hiệu wifi cực tốt.

TP-Link TL-WR841N

Đây là một trong những thiết bị phát phổ biến nhất, với mức giá rẻ được nhiều người ưu chuộng tại Việt Nam. Mức giá của sản phẩm này chỉ dưới 500.000đ, TL-WR841N vẫn được cung cấp đầy đủ tính năng như khả năng phát wifi chuẩn N 300 Mbps, khả năng chuẩn mã hóa WPA2, WPA, WEP.

TL-WR841N là thiết bị giá rẻ, chỉ có 2 anten vì vậy việc phát sóng wifi không được rộng cho lắm, vì vậy cần lựa chọn một nơi hợp lý để đặt modem. Thiết bị này phù hợp với những căn phòng nhỏ, những ngôi nhà không quá lớn. Nếu như bạn không cần phải sử dụng quá nhiều đến wifi, thì thiết bị này là một lựa chọn hợp lý.

Tenda W308R

Khá giống với TP-Link TL-WR841N, thiết bị này có giá khá thấp và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên Tenda W308R được nâng cấp hơn khá nhiều khi được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản cho một bộ phát wifi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc dùng wifi.

Hầu hết modem wifi này chỉ phù hợp với những căn phòng nhỏ, không quan trọng việc phủ sóng và tốc độ Internet. Các bạn cần chú ý kiểm tra và điều chỉnh hợp lý các tùy chọn để tăng cường an ninh mạng, bởi vì đối với các bộ phát wifi này, thông thường sẽ có rất nhiều lỗ hổng bảo mật để người khác có thể khai thác.

TP-LINK TL-WR940N

TL-WR940N có tốc độ truyền tải và độ phủ sóng ổn định và tốt hơn hơn so với các phiên trước. Mức giá của sản phẩm này là gần 1 triệu đồng, bạn đã có thể trang bị cho căn phòng một thiết bị phát sóng wifi cực kì tiện dụng và an toàn.

Với mức giá cao hơn, TL-WR940N được trang bị các tính năng hiện đại như giao diện quản lý trực quan, hệ thống đèn LED báo trạng thái. Đối với những căn phòng lớn và việc cần sử dụng nhiều đến mạng wifi thì TL-WR940N là một lựa chọn hợp lý của gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào