Tôi có một modem wifi 5 cổng nối modem viettell?

tôi có một modem wifi 5 cổng nối modem viettell,sài internet cho bốn máy bàn và một máy sách tay rồi nhưng giờ tôi muốn nối thêm một máy nửa thì làm thế nào? (modem wifi đã sài hết post rồi vậy tôi có thể nối với một cái switch nửa được không?và các máy có thể nhìn thấy nhau trong mạng lan không?nếu nối được thì nối như thế nào? mong các pro chỉ giùm.thank

anh hùng
anh hùng
Trả lời 13 năm trước

Tất nhiên là có thể rồi bạn , bạn chỉ cần mua thêm 1 cái switch về và bấm 1 dây mạng nối từ modem tới switch là xong . bạn muốn thêm nhiều máy thì chọn switch nhiều cổng .

ha vu nam
ha vu nam
Trả lời 13 năm trước

Trước tiên mình cảm ơn bạn đã góp ý:nhưng mà máy nối với witch kia không nhìn thấy mấy máy còn lại bạn a.( mấy máy còn lại dùng witch wifi 5 post ) giờ thì phải làm sao cho máy đó nhìn thấy mấy máy kia vậy bạn.mình có phải mua thêm một witch wifi để nối vào hay sao? mong bạn giải đáp giúp mình với thank bạn nhiều

Trả lời 13 năm trước

Phương án dễ làm nhất của bạn là lấy 1 trong 4 port LAN của wireless router nối ra switch. Bây giờ các port trên switch ngang hàng với 3 port còn lại trên wireless router.

Ngoài ra còn có nhiều cách gắn khác nhưng để các máy nhìn thấy nhau ( 1 LAN ) thì phải thay đổi nhiều thông số, e rằng sẽ khó khăn đối với bạn.

yahoo: dr.hoangha
website: http://maytinhlaptop.net