Mạng WIFI không vào được Internet?

Máy mình mua hiệu Tosiba, mình học ở trường ĐH Nông Lâm TP HCM, lúc mình lên thư viện hay bất kỳ ở đâu thì cứ mỗi lần lên mạng thì wifi kết nối tới wifi trường nhưng riêng vào internet thì không được.... Mình đạng dùng Win7 32bit, đại khái khi vào wifi bắt sóng tới wifi nông lâm thì ok, nhưng không cho vào internet, thấy nó hiện bảng là sign up with ISP... để vào được internet.
Đây hình này, giờ nó biểu đăng nhập mà không biết làm sao đây. Không biết có phải máy mới mua phải bị như vậy hay là do lỗi wifi... mình chẳng rành mong các bạn giúp đỡ....
link hình: http://ca4.upanh.com/13.786.17999048.rNY0/untitled.jpg
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Nếu laptop của các bạn khác cũng vậy thì sóng wifi bạn bắt được trong khuôn vên trường Nông Lâm là mạng nội bộ. Thử ra các điểm truy cập wifi miễn phí ngoài đường xem... Cậu bên trên nói bậy rồi, nếu nó có password thì nó đòi rồi, không nhập pass ngay từ đầu thì làm sao vào được. Hầu hết wifi trong trường đều cho phép sinh viên truy cập, ai đặt pass làm gì. Nếu có thì cậu đừng nghĩ đến chuyện vào làm chi.
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Có 2 việc cần làm:
-VÁc máy của bạn ra cafe wifi để xác định máy bạn tốt 100 %
-Đem máy vô trường , log vào wifi của trường, đợi màn hình connect hiện rõ ràng ở góc phải rồi mới duyệt web, chat ...( khi rê chuột lại gần sẽ hiên tên mang wifi và tình trạng kết nối)

==> nếu vẫn không vào được net mặc dù đã kết nối wifi ==> chức tỏ modem không hoạt động( trường hợp cục modem và cục wifi là 2 thiết bị riệng) hoặc rớt nét hoặc Đh NL chưa đóng $ , bị cắt net