Hạn chế tốc độ truy cập internet của các máy trong mạng LAN ?

Tình hình là máy em vào internet rất chậm. Down trên trang mediafire thì tốc độ down cũng chỉ được khoảng 10 kb/s(nhiều lúc chỉ được 5-6 kb/s) em down bằng idm 5.18(mới nhất). Không biết có phải là do thằng giữ modem nó hạn chế băng thông của mình không. Vì ở xóm trọ em có 3 người dùng chung, modem không để ở phòng em. Mạng viettel gói cước rẻ nhất 270k/tháng gì đáy Em nghĩ lỗi không phải do máy.Máy em cấu hình khá, và cài rất ít phần mềm(chỉ những phần mềm thực sự cần thiết vì vậy máy luôn trơn tru). Vấn đề virus, troyjan em nghĩ chắc cũng không phải, vì em dùng BitDefender Total 2009 update và quét virus thường xuyên. Em up cái hình các bác xem giúp em cái chỗ khoanh màu đen ấy. Có phải là máy em đã bị thằng giữ modem giới hạn băng thông rồi không. Mong nhận được ý kiến từ các bác. Thanks các bác đã quan tâm.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Không phải đâu bạn, biểu tượng khóa đó khôg phải là do thằng khác look đâu. tốc độ chậm có thể do 2 máy khi down load hoặc làm gì đó chiếm nhiều đường truyền thôi. có 1 cách hơi xấu là dùng netcut cắt mạng tụi nó.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Có thể hạn chế được đó bác ah, nhưng phải là quản trị của modum nha bác xài gói homeN của viettel thi xài 1 máy tốc độ max là 130kb/s là cùng nếu xài 3 máy 1 lúc thì 20kb/s là đúng rồi chắc là k ai hạn chế của bác đâu