Tạo mật khẩu (tenda w541r)

toi lap dat thiet bi wifi tenda w541r, khi toi tao mat khau theo huong dan tren mang nhung khong duoc, sau do khoi dong lai may bat phai co mat khau moi truy cap wifi duoc, toi phai lam the nao de sua va tao mat khau cho thiet bi cua minh ?
vietnam
vietnam
Trả lời 14 năm trước
-Ta có thể dùng chương trình EXE Password Protector [EPP] phiên bản 1.1 có dung lượng 1,71Mb tương thích với mọi Windows bao gồm Vista [url=http://www.eltima.com/products/exe-password/]http://www.eltima.com/products/exe-passw...[/url] [url=http://vietbao.vn/Vi-tinh-Vien-thong/Tao-tinh-nang-bao-mat-cho-tep-tin-exe/65108785/229/]http://vietbao.vn/Vi-tinh-Vien-thong/Tao...[/url] Chương trình này giúp ta đặt mật khẩu trong từng file thực thi.EXE do đó chỉ những ai biết mật khẩu thì mới kích hoạt được chương trình. Sau khi cài đặt, chạy EPP tứ menu Start > programs > ELTIMA Software > EXE Password Protector > EXE Password Protector. Đặt mật khẩu bảo vệ ứng dụng. Để cài đặt mật khẩu trong giao diện chính, ta chọn thẻ Protect executable, nhấn Next ở giao diện đầu tiên [Sep1]. ở Step2, nhấn Browse và chọn file thực thi .EXE của ứng dụng cần bảo vệ, rồi nhấn Next. Trong Step 3, ta nhập mật khẩu vào hai hộp Password và Confirm. Sau khi nhấn Next, chương trình sẽ mở cửa sổ Step 4 và hoàn thành việc đặt mật khẩu cho ứng dụng. Sau đó ta có tể nhấn Test để thử chạy ứng dụng kiểm tra việc bảo vệ hoặc nhấn Protect another file nếu muốn bảo vệ ứng dụng khác. Cuối cùng nhấn Finish để kết thúc. [Lưu ý ; ta đánh dấu chọn mục Create backup of the original file nếu muốn chương trình tạo bản lưu của file gốc [với tên đuôi.BAK] trong cùng thư mục. Gở bỏ mật khẩu bảo vệ ứng dụng. - Nếu không muốn bảo vệ ứng dụng nữa thì trong chương trình, ta chọn thẻ Unprotect executable. Trong Step 2, nhấn Browse và chọn file thực thi .EXE của ứng dụng cần gở bỏ bảo vệ. Ở Step 3, ta hãy gõ mật khẩu đã đặt cho ứng dụng vào hộp Password. Sau khi nhấn Next, mật khẩu của từng ứng dụng đã hoàn toàn bị gở bỏ.
Nguyễn Anh Công check giá y/c
Nguyễn Anh Công check giá y/c
Trả lời 14 năm trước
Ta có thể dùng chương trình EXE Password Protector [EPP] phiên bản 1.1 có dung lượng 1,71Mb tương thích với mọi Windows bao gồm Vista http://www.eltima.com/products/exe-passw... http://vietbao.vn/Vi-tinh-Vien-thong/Tao... Chương trình này giúp ta đặt mật khẩu trong từng file thực thi.EXE do đó chỉ những ai biết mật khẩu thì mới kích hoạt được chương trình. Sau khi cài đặt, chạy EPP tứ menu Start > programs > ELTIMA Software > EXE Password Protector > EXE Password Protector. Đặt mật khẩu bảo vệ ứng dụng. Để cài đặt mật khẩu trong giao diện chính, ta chọn thẻ Protect executable, nhấn Next ở giao diện đầu tiên [Sep1]. ở Step2, nhấn Browse và chọn file thực thi .EXE của ứng dụng cần bảo vệ, rồi nhấn Next. Trong Step 3, ta nhập mật khẩu vào hai hộp Password và Confirm. Sau khi nhấn Next, chương trình sẽ mở cửa sổ Step 4 và hoàn thành việc đặt mật khẩu cho ứng dụng. Sau đó ta có tể nhấn Test để thử chạy ứng dụng kiểm tra việc bảo vệ hoặc nhấn Protect another file nếu muốn bảo vệ ứng dụng khác. Cuối cùng nhấn Finish để kết thúc. [Lưu ý ; ta đánh dấu chọn mục Create backup of the original file nếu muốn chương trình tạo bản lưu của file gốc [với tên đuôi.BAK] trong cùng thư mục. Gở bỏ mật khẩu bảo vệ ứng dụng. - Nếu không muốn bảo vệ ứng dụng nữa thì trong chương trình, ta chọn thẻ Unprotect executable. Trong Step 2, nhấn Browse và chọn file thực thi .EXE của ứng dụng cần gở bỏ bảo vệ. Ở Step 3, ta hãy gõ mật khẩu đã đặt cho ứng dụng vào hộp Password. Sau khi nhấn Next, mật khẩu của từng ứng dụng đã hoàn toàn bị gở bỏ.