3 router wifi tốt nhất năm 2018

Khi ngôi nhà của bạn chứa đầy những vật dụng như TV thông minh, điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác, yêu cầu kết nối liên tục với Internet, điều quan trọng nhất là sở hữu một router tốt. Tin tốt là có những lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách khi chọn mua một router 802.11n. Cho dù bạn là một game thủ, một streamer hoặc người lướt web đơn thuần, bài viết về các model tốt nhất hiện có dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.

Tổng thể tốt nhất: Asus RT-N66U

Với phạm vi phủ sóng tuyệt vời, tốc độ dữ liệu tuyệt vời và kết nối không dây mạnh mẽ, Asus RT-N66U là lựa chọn tốt nhất cho router 802.11n. Vùng phủ sóng mạnh mẽ và kết nối không dây được hỗ trợ bởi ba ăng-ten 3dBi và 5dBi có thể tháo rời, bao gồm cả băng tần 2.4Ghz và 5Ghz. Là một router băng tần kép N900 thực sự, cả hai băng tần 2.4Ghz và 5Ghz có thể hỗ trợ riêng biệt tốc độ lên tới 450Mbps.

Image result for Asus RT-N66U

Nhờ công cụ Quick Internet Setup của Asus, bạn sẽ sẵn sàng trực tuyến trong vòng vài phút và một vài cấu hình nhanh chóng sẽ kết nối bạn trực tiếp với ISP của mình. Router có hai màu đen và trắng, cùng với một đèn LED màu xanh ở mặt trước, cho người dùng theo dõi tình trạng kết nối hiện tại.

Tốc độ tốt nhất: Linksys EA4500 N900

Nếu bạn quan tâm đến tốc độ, hãy xem xét sản phẩm router Wi-Fi không dây băng tần kép Linksys EA4500 N900. Đây là một lựa chọn tuyệt vời trong số các router 802.11n. Với tốc độ 450Mbps (cộng với tốc độ 450Mbps bổ sung trên băng tần 2.4GHz và 5GHz), EA4500 được thiết kế dành riêng cho việc chơi game hoặc chia sẻ file. Việc bao gồm băng tần kép 3x3 cũng hỗ trợ băng thông cao - tính năng cần thiết cho các ứng dụng như các dịch vụ stream video kèm theo yêu cầu playback không bị gián đoạn.

Image result for Linksys EA4500 N900

Phía sau của router hỗ trợ bốn cổng Gigabit, cũng như một cổng USB để kết nối có dây nhanh chóng. Việc bổ sung các phần mềm thông minh Wi-Fi cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng theo dõi, cũng như điều chỉnh các thiết lập router của mình thông qua ứng dụng Smart Wi-Fi, có sẵn trên cả Android và iOS.

Diện mạo đẹp nhất: TP-Link N600 WDR3500

Với một thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và hiệu suất ổn định, router Wi-Fi không dây băng tần kép TP-Link N600 WDR3500 có thể hoạt động trên cả 2 băng tần 2.4Ghz và 5Ghz. Router này cung cấp tốc độ băng thông 300Mbps trên cả hai băng tần và cho tổng tốc độ mạng là 600MBps. Việc đạt được những tốc độ này được thực hiện thông qua hai ăng-ten, có thể tháo rời, giúp tăng cường đáng kể sức mạnh tín hiệu. Các tính năng bổ sung bao gồm truy cập mạng khách, cổng USB và khả năng quản lý các thiết bị cá nhân được kết nối với router thông qua các điều khiển băng thông dựa trên IP. TP-Link cũng bao gồm tính năng kiểm soát trực tiếp của phụ huynh, cho phép cha mẹ giới hạn các khu vực của Internet đối với trẻ em, tùy thuộc vào độ tuổi của chúng.

Related image

Chưa có câu trả lời nào