Có vấn đề về mạng internet em cần trợ giúp ?

Xóm trọ của mình mắc mạng chung (mạng fpt gồm 6 máy mắc chung). có phòng bên cạnh mình(phòng một bạn nữ, lên mình không tiện vào phòng) mỗi khi phòng đó lên mạng thì không hiểu tại sao mạng cả xóm ai cũng phải kêu là mạng quá yếu. mỗi khi phòng đó không có nhà thì mạng cả xóm lại bình thường, chỉ cần phòng đó đi đâu về là mạng cả xóm lại cực yếu, mình không hiểu là tại sao nữa. có bạn nào có thể cho mình biết nguyên nhân không? và cách khắc phục thế nào (mình chắc chắn là tại phòng đó- ví dụ như mình đang bắn đột kích ping tầm 30 mà phòng đó đi đâu về mở máy lên là biết liền, ping lên đến 700-800, nếu down bằng idm cũng không đến mức ấy, vì mình vừa down bằng idm vừa bắn đột kích vẫn ngon lành- ui đau đầu quá, không hiểu nổi) tớ hứa sẽ tặng ai tìm ra nguyên nhân và đưa ra giải pháp đúng 50 điểm cố gắng giúp tớ nhanh nhé, tớ đang rất bức xúc.
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Có thể do các nguyên nhân sau - Chỉ có nguyên nhân duy nhất là Download nên làm cho mạng chậm là phải Có thể họ download ở trang Rapi hoặc mega nên down rất nhanh làm ảnh hưởng rất nhiều đến mạng - CŨng có thể do máy nhà đó có virut cực mạnh. Ngay nhà tớ cũng có đây nè. Có một lần nhà tớ có virut tự upload lên tới 5 mb/s lận. làm máy không vào mạng nổi cứ tưởng là mạng hỏng. -Bạn nên bảo bạn đó kiểm tra lại máy tính đi.
nguyen xuan chung
nguyen xuan chung
Trả lời 15 năm trước
Cám ơn bạn trangvi, mình cũng nhất trí với ý kiến của bạn, có thể học download nhiều, đánh game..., theo mình cũng có thể họ xem phim, nghe nhạc trực tuyến cũng khiến mạng bị chậm.