Làm thế nào để ngăn chặn các website quảng cáo cứ nhảy vào bừa bãi khi vào một web nào đó

Khi vào một số trang web sẽ có một số những web quảng cáo tự động hiện ra rất phiền vì không muốn vào mà nó cứ ra,chỉ cất công đi tắt thôi.Mà bây giờ mình dung IDM download đã hết hạn dùng thử 30 ngày,giờ nó cứ đòi serial,ghở ra cài lại mà nó vẫn không được( [:D] ). Có ai biết mách giúp cách chạn web và số seri nhé(crack IDM bản 5.12 hay 5.13 j` cũng được). Thank ! [:)]
Trả lời 15 năm trước
Muốn ngăn nhặn không cho IDM chạy thì vào Start->Run->msconfig->Startup->Check bỏ IDM ->ok ->Restart lại . Bạn nên dùng Your Uninstaller 08 để gỡ IDM ra khỏi máy tính ! Thử dùng IDM Portable đi ! Tôi cũng đang dùng và chưa hề bị bảo đăng ký ! Nh7ng IDM chưa phải là tốt nhất đâu . Bạn nên sử dụng gigaget ỏ obitdownloader để hỗ trợ thêm cho IDM vì có 1 số linh chỉ cho kết nối 1 lần và chỉ tải theo kiểi 1 đường duy nhất mà không chia nhỏ ra để tăng tốc được ! [:)]
Trả lời 15 năm trước
Điều bạn muốn hỏi ở đây là do một số trang web có kèm [b]Popup[/b] quảng cáo kèm theo, để bỏ đi điều khó chịu này bạn vào [b]Tools [/b]trên cùng của trình duyệt, chọn [b]Internet Options[/b] sau đó chọn Tab [b]Privacy[/b] tại mục [b]Popup-Blocker [/b]bạn đánh dấu kiểm vào [b]Turn on Popup-Blocker [/b]sau đó Ok là được. Chúc bạn thành công.
phù du
phù du
Trả lời 14 năm trước
bạn có thể lên google search bản hack của idm được mà, thiếu ji. -nhân đây cho hỏi nếu muốn chặn liên kết đến các website khác khi mình vào một web nào đó thì làm thế nào, mình dùng firefox.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Qua những gì bạn miêu tả, hình như máy tính của bạn chưa có các biện pháp ngăn chặn Popup quảng cáo hữu hiệu. Nếu nặng hơn thì máy tính của bạn dường như đã bị nhiễm Adware (phần mềm tung quảng cáo bất hợp pháp), thậm chí Spyware (phần mềm gián điệp). Bạn có thểvào đâyđể tham khảo một bài viết về cách nhận dạng Adware và Spyware. Còn nếu máy tính của bạn chỉ đơn thuần bị tung quảng cáo hơi nhiều vì bạn hay ghé thăm các trang web thương mại, thì cách ngăn chặn các Popup quảng cáo này cũng khá đơn giản, không phức tạp như diệt Adware hoặc Spyware.

Ngay trong các trình duyệt mà bạn sử dụng cũng đã có sẵn cơ chế ngăn chặn Popup. Để chặn Popup ở trình duyệt Internet Explorer 6.0, bạn làm như sau: Vào menu Tool -> chọn Internet Options -> Nhấp vào thẻ “Privacy -> đánh dấu vào ô “Block Popup”. Để chặn Popup hiệu quả hơn, bạn nên nhấn tiếp vào “Settings…” -> nhấn vào mũi tên trỏ xuống để chọn “High: Block all Pop-ups -> sau đó nhấn “Close” và OK để hoàn tất. Các trình duyệt khác như Firefox, Opera, Netscape.. đều được cài sẵn cơ chế mặc định ngăn chặn Popup rất hữu hiệu, tốt hơn nhiều so với Internet Explorer…

Thật ra, vẫn có những Popup dạng “thứ dữ” vẫn có thể chui qua hàng rào phòng vệ Popup của các trình duyệt. Trong trường hợp này, bạn nên trang bị cho mình một số công cụ chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi xin giới thiệu 2 công cụ chặn Popup thuộc dạng khá hiệu quả hiện nay là Popup Killer và Popup Ad Stoper.

Cách sử dụng Popup Killer và Popup Ad Stoper là vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần cài đặt và đăng ký ứng dụng thành công là lập tức toàn bộ mọi Popup, dù tinh vi đến đâu, đều không còn có khả năng xâm nhập vào máy tính của bạn. Khi hoạt động, 2 chương trình chặn Popup này đều thể hiện dưới dạng biểu tượng của riêng chúng nằm ở khay đồng hồ, và bạn cũng chẳng cần phải tác động gì đến chúng cả.

Bạn có thểvào đâyđể tải bản về dùng thử bản Popup Killer 1.0 hoặcvào đâyđể tải về bản dùng thử của Popup Ad Stoper.

Ngoài việc ngăn chặn Popup, bạn cũng cần phải cài đặt các phần mềm bảo mật khác lên máy tính để ngăn chặn các virus, trojan, spyware… khác.

Trả lời 8 năm trước
vào mạng bằng cốc cốc cứ bị nhảy sang trang khác rồi tự động tải mấy cái chương trình về máy phải làm sao
David Tuan Hoang
David Tuan Hoang
Trả lời 8 năm trước

Thủ thuật giúp bạn loại bỏ quảng cáo trình duyệt hiệu quả

Để có thể loại bỏ những quảng cáo phiền toái của bạn khi vào trình duyệt có thể là Popup, Banner, Quảng cáo trình duyệt. Bạn có thể sử dụngSafe Browsing. Nếu như bạn chưa biết cách cài đặt add-on này, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Click vào liên kết tại đây.

Bước 2: Click vào Thêm vào Chrome để cài đặt phần mở rộng này.

cai safe browsing

Bước 3: Tiếp tục click vào Add extension.

cai safe browsing

Một thông báo xuất hiện cho biết bạn đã cài đặt thành công.

cai safe browsing

Khi đó, phần mở rộngSafe Browsing sẽ tự động chặn Pop-Up, bảo vệ trình duyệt,...

cai safe browsing

Trả lời 8 năm trước
máy bị virut cài lại win thôi
Trả lời 7 năm trước
e cai lai win co bi mat du lieu ko