Hỏi cách tải phim từ Megavideo ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Cách tải phim từ Megavideo

Megavideo là trang web chia sẻ video clip đồ sộ nhưng giới hạn thời gian xem trực tuyến chỉ 30 phút, do vậy muốn xem tiếp thành viên phải đăng nhập vào với tài khoản trả phí.

ClipNabber sẽ giúp tải trọn một bộ phim từ Megavideo về máy tính để thưởng thức thoải mái. Đầu tiên, hãy truy cập vào địa chỉ http://clipnabber.com. Sau đó dán liên kết của Megavideo vào khung trống như hình bên dưới rồi nhấp nút Nab!.

Tiếp theo, một khung trống thứ hai sẽ được trượt ra ngay bên dưới để chờ nhận page source của clip. Để lấy page source, mở một trang khác vào truy cập vào địa chỉ của video.

Như ví dụ trên thì vào liên kết http://www.megavideo.com/?v=31V8KW6J. Ở trang web này, nhấp phải chuột vào một khoảng trống và chọn View Page Source, sau đó tô đen và Copy toàn bộ các đoạn mã hiện ra.

Đoạn mã đó sẽ được dán vào khung trống thứ hai như vừa nói ở trên. Cuối cùng, nhấp vào nút Nab! lần nữa để hiện ra link download của video.

Nhấp vào nút Download FLV để tải phim về. Lưu ý là link tải phim trên Megavideo không hỗ trợ Resume nên người dùng phải tranh thủ tải về nhanh trước khi liên kết bị hỏng.

Ngoài ra, ClipNabber còn tải được video từ rất nhiều trang web chia sẻ khác: 56.com, 5min, 6.cn, 9you, alCachondeo, Bebo, Blip.tv, Bofunk, BollywoodHungama, Break, BuzzHumor, Buzznet, Chilevision.cl, ClipFish.de...