Cách xem bóng đá trực tiếp trên mạng!

Tôi dùng d com 3g viettel tôi muốn xem các trận bóng đá trực tiếp của Tây ban Nha được không?Nếu được thì làm thế nào? xin mọi người chỉ giúp,em cảm ơn nhiều!

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Bạn tham khảo cái này nhé:

Xem trực tuyến các trận đấu bóng đá với SopCast
(Dân trí) - SopCast là phần mềm miễn phí, sử dụng giao thức truyền dữ liệu P2P (Peer-to-Peer), cho phép người dùng xem trực tuyến các kênh truyền hình trên toàn thế giới, đặc biệt là trực tiếp các trận đấu bóng đá và các sự kiện thể thao trên toàn thế giới.

Với SopCast, bạn có thể theo dõi trực tiếp các trận cầu đỉnh cao của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như giải Ngoại Hạng Anh, SeriaA, Bundesliga… thậm chí là giải bóng đá Champions League, Europa Cup hay thậm chí là WorldCup.

Đầu tiên, download SopCast tạiđây.

Lưu ý: trong quá trình cài đặt, bạn phải tắt tất cả các cửa sổ trình duyệt đangđược mở.

Sau khi cài đặt, kích hoạt để sử dụng chương trình. Một hộp thoại yêu cầu đăng nhập hiện ra, bạn có thể chọnLogin as anoymouse, và đánh dấu vào tùy chọnAuto login on this computerrồi nhấn nútLoginđể bỏ qua bước đăng nhập ở những lần sử dụng sau.

Sau khi đăng nhập, tại giao diện chính của phần mềm, bạn chọn tabLive Channels. Tại đây, các kênh truyền hình được sắp xếp và nhóm theo từng nhóm nội dung, trong đó, nhóm kênh truyền hình thể thao được hiển thị ở đầu danh sách.

Để xem nội dung của 1 kênh truyền hình, bạn chỉ việc kích đôi vào kênh đó. Mất chừng vài phút để quá trình kết nối và truyền tải dữ liệu bắt đầu, sau đó, bạn có thể xem nội dung của kênh truyền hình mà mình chọn.

Lưu ý: trong thời gian những trận bóng đá diễn ra, sẽ xuất hiện thêm những kênh truyền hình mới đảm nhiệm tường thuật trực tiếp các trận đấu.Bạn có thể xem lịch, cũng như ngày giờ thi đấu các trận bóng đá sẽ được truyền hình trực tuyến tại http://www.football4less.com/schedules/

Do SopCast sử dụng giao thức Torrent P2P để truyền tải hình ảnh, do vậy, các trận cầu đỉnh cao với số lượng người coi nhiều, bạn sẽ có được chất lượng hình ảnh cũng như tốc độ xem ổn định.

Kích đôi vào màn hình trình chiếu để xem với chế độ toàn màn hình. Đặc biệt, Sopcast còn cung cấp tính năng Record, cho phép người dùng lưu lại diễn biến của trận đấu dưới dạng file video để có thể xem lại về sau (bằng cách nhấn vào biểu tượng hình tròn trên giao diện phần mềm).

Ngoài các chương trình truyền hình về thể thao, SopCast còn cung cấp các kênh truyền hình khác như tin tức, phim truyện, giải trí, ca nhạc… ngoài ra, còn một vài kênh HD, cho chất lượng âm thanh và hình ảnh rõ nét.

Lưu ý: trong quá trình sử dụng SopCast, đôi khi một vài trang web sẽ tự động được mở. Đây chỉ là hình thức quảng cáo cho các kênh truyền hình trực tuyến, chứ không phải là do ảnh hưởng của bất kỳ loại virus hay phần mềm gây hại nào.

Tóm lại, với sự giúp đỡ của SopCast, những fan hâm mộ bóng đá không chỉ được chiêm ngưỡng trực tiếp các trận cầu đỉnh cao, mà còn có thể lưu lại được những diễn biến của trận đấu để có thể xem lại hoặc chia sẻ với bạn bè.

Phan Lê Khoa
Phan Lê Khoa
Trả lời 13 năm trước

Hi bạn

Bạn có thể xem trực tiếp trên mạng, nhưng cách sử dụng 3G Viettel thi hơi tốn tiền đó.

Bạn có thể vào trang web này để xem trực tuyến trên trang web luôn khỏi cần cài đặt chi cho phức tạp

http://www.bongdatructiep.co.cc/

Chúc bạn vui vẻ

Thieu Quang Tuong
Thieu Quang Tuong
Trả lời 9 năm trước

Tôi yêu thích bóng đá từ rất nhỏ ,mỗi khi được hòa mình cùng trái bóng tôi cảm thấy thật hạnh phúc ....thời gian trôi đi tuổi tác dần thay đổi tôi bận rộn hơn nhiều với những công việc trong cuộc sống,thời gian ũng ít dấn đi tôi ít có cơ hội được đá bóng hơn mà chỉ hòa mình vào các trận bóng xem qua vô tuyến ,tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thời gian mà ngồi xem vô tuyến hay trên internet.Trong ty sở hữu một chiếc điện thoại nhỏ tôi hy vọng sẽ có một ứng dụng nào đó giúp tôi có thể theo dõi bóng đá trên chiếc điện thoại của tôi ,nếu có thì thật tuyệt vì tôi có thể theo dõi nó mọi lúc và mọi nơi.Loanh quanh trên mạng seach tôi vô tình tìm được một ứng dụng khá hay và gần như là đáp ứng được mọi nhu cầu của tôi.Ứng dụng này là ứng dụngYosportmột ứng dụng chuyên xem bóng đá trực tuyến ,tôi yêu thích ứng dụng này vì nó tường thuật được khá nhiều giải đấu lớn mà tôi yêu thích như Laliga,C1 ,...và chế độ xem HD xem với chỉ tốc độ mạng là 56kb/s nhưng tôi không thấy hiện tượng giật và điều quan trọng là các trận đấu hay đều có bình luận tiếng việt.Chính vì thế tôi muốn chia sẻ với mọi người để những ai yêu thích bóng như tôi có thêm phương tiện để luôn có thể theo dõi sức nóng của bóng đá đặc biêt là wordcup lần này .
Link dowload ứng dụng :
Link googleplay:Tại đây
Link trực tiếp:Tại đây
Link trang chủ:Tại đây
Một số hình ảnh của ứng dụng này :



Chúc mọi người vui vẻ cùng ứng dụng xem bóng đá trực tiếpYosport


Read more:http://vegagsm.com//threads/ra-mat-ung-dung-xem-k-bong-da-truc-tuyen-tren-dien-thoai.13029/#ixzz33kd1sUWO

Vanbuu La
Vanbuu La
Trả lời 20 ngày trước
Xem bóng đá vào Bongdalu, cung cấp tỷ số & kết quả & tỷ lệ & trực tiếp bóng đá đoàn diện: https://www.bongdalu14.com/?utm_source=facebookluo