Máy tính bị lỗi khi kết nối internet!?

Máy tính của mình kết nối Internet khoảng 15' là báo "This connection has limited or no connectivity" và không kết nối được nữa,nhưng reset máy lại thì vẫn vào net bình thường.Mình cài lại Win rồi mà vẫn không được.Các bạn giúp mình với!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đây là lỗi đường truyền, có thể là do lỗi của dây mạng, hoặc lỗi của Hub, lỗi của Modem. Bạn nên xem mấy cái đó, chứ cài Win hay không cũng không liên quan.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nếu bị như vậy là do lỗi đường truyền. Bạn thử vào My network Places -->View network connections, sau đó nhấp chuột phải tại Local Area Connection chọn Disable (tức là ngắt kết nối), sau đó bạn lại Enable (kết nối lại), thì có thể kết nối lại Internet. (cũng hên xui đó, bạn thử xem nhé!!!) Good Luck
Showroom A Máy Tính Bảng
Showroom A Máy Tính Bảng
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng mạng gì vậy? có 1 thời gian máy nhà mình giống hệt bạn(ở nhà mình dùng VNPT )! bạn kiểm tra lại modem , dây , IP . nếu vẫn bị lỗi thì nên liên hệ với nhà cung cấp mạng kiểm tra lại tài khoản và địa chỉ mạng của bạn ! Good luck 4 U!
Quyền
Quyền
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử để IP tĩnh xem [:)]
Lê Huấn
Lê Huấn
Trả lời 14 năm trước
Như vậy là do đuòng mạng của bạn có vấn đề rùi! trước đây mạng của mình cũng như vây? bạn liên hệ với nhà cung cấp mang họ đến sửa là ok ngay!
ADSL_FPT_HaNoi
ADSL_FPT_HaNoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Bạn có hay đóng cước chậm ko. Nói thật là nên lắp mạng mới. Cái này bên kỹ thuật gọi là....( ko nói được,bí mật :D ) Nếu lắp mạng mới thì tham khảo tại đây nhé : [url=http://vatgia.com/lapdatmangfpt]http://vatgia.com/lapdatmangfpt [/url] Mr.Hưng [blue]Nhân viên kinh doanh FPT[/blue] Phone: [red]0973090058[/red] Yahoo: [green]adsl_fpt_87[/green] [/b]