Kết nối Internet bằng sóng di động ?

Trong thời gian tới, em có việc về quê. Quê em lai chưa có Internet nên em muốn hỏi về cách kết nối Internet bằng sóng di động. Em đang dùng Joybook Lite U101 của BenQ. Lọai máy này chỉ sử dụng văn phòng bình thường. không hổ trợ khe mở rộng cho việc kết nối diện rộng 3G/HSDPA như ExpressCard. trên các 4room ngta giới thiệu dùng EDGE modem, gắn sim đt vào rồi cắm qua ổ USB thì sẽ dùng đc Internet qua sóng di động. Máy em lại có chổ cắm sim đt trong máy luôn. Em muốn hỏi là liệu em có thể không dùng EDGE modem mà vẫn kết nối Internet( bằng cách cắm trực tiếp sim đt vào máy) không ạ? Mua EDGE tốn kém quá. Em đem ra hỏi chổ bán máy tính ( em mua ở Hoàn Long - vẫn còn bảo hành) thì ngta bảo không biết,rùi lại bảo không biết máy em có hổ trợ online bằng sim không. Nên em cũng ko biết làm sao nữa. làm sao để biết máy tính của em có hổ trợ online = sim ko ạ? Anh/chị giúp dùm em với. Chân thành cảm ơn.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Muốn rẻ thì quay số vào 1269, 1268 mà dùng (qua đường ĐT). Muốn nhanh hơn thì mua USB của SFone. Nếu có chố cắm SIM, nếu hỗ trợ thì mua SIM 3G của Vinaphone loại trả trước.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Có đấy. Bác vào trang web của mấy nhà mạng để xem chi tiết. Chỉ biết mobi có fast connect dùng qua giao điện usb cũng tiện.