Thông tin chi tiết cấu hình Ultrabook HP EliteBook Folio 1040 ?

Điểm mạnh: Thiết kế mỏng, thời trang, thời lượng Pin tốt cùng lựa chọn bảo mật mạnh mẽ, màn hình ánh sáng tốt.

Điểm yếu: Chất lượng loa không tốt, tỏa nhiều nhiệt khi sử dụng, touchpad không có độ phản hồi lực.

Thiết kế:

EliteBook Folio 1040 sở hữu thiết kế rất đặc trưng của dòng Book với những đường nét tinh tế kết hợp mạnh mẽ khó cưỡng, nắp nhôm nhám trắng cùng Logo HP ở chính giữa, lớp nhôm xám đậm mạ bên trong. Máy chịu được tiêu chuẩn 12 MIL-STD 810G chống shock, nặng 1,54 kg cùng màn hình cảm ứng.

Màn hình:

Sở hữu màn hình độ phân giải 1920 x 1080 pixel Full HD có độ sáng và màu sắc tốt và hiển thị văn bản cùng hình ảnh các trang Web tương đối mượt mà. Độ sáng 264 lux vượt mức trung bình của phân khúc Laptop tầm trung.

Bàn phím:

Folio 1040 vẫn trang bị bàn phím Chiclet quen thuộc với phím vuông và các lớp bọc vân mềm mang lại khả năng gõ đến 65 từ/ phút. Ngoài ra, bàn phím còn trang bị đèn nền xanh cho để người dùng có trải nhiệm gõ tốt hơn trong bóng tối hoặc điều kiện thiếu sáng dù màu sắc hiển thị của đèn chưa thực sự tốt.

Touchpad:

Thay vì trang bị các phím vật lý cho chuột, nay Folio 1040 đã được trang bị ForcePad có khả năng cảm biến lực nhấn và sử dụng đầy đủ các tính năng thông thường trên touchpad tuy trải nhiệm vẫn chưa thực sự thoải mái. Bù lại, ForcePad tỏ ra khá nhạy khi thực hiện các thao tác cảm biến thông thường và có khả năng tinh chỉnh đa dạng.

Loa:

Chất lượng loa kém có thể sẽ là điểm trừ cho sản phẩm lần này. Folio 1040 không được trang bị công nghệ Beats Audio như những dòng máy khác của HP, thay vào đó là DTS Studio Sound mang lại hiệu ứng âm thâm chất lượng thấp.

Tản nhiệt:

Thân dưới máy chạm mốc 40 độ C khi xem phim 15 phút, touchpad 29,4 độ và bàn phím 32,5 độ khá khó chịu.

Hiệu năng:

Phiên bản thử nhiệm trang bị vi xử lý Intel Core i7 – 4650U, ổ thể rắn 256 GB và RAM 8 GB cho tốc độ xử lý cao hơn khá nhiều so với mức trung bình của các Laptop cùng phân khúc. Máy chỉ mất 15 giây để khởi động Windows 7 và 37 giây với Windows 8, có thể chơi khá mượt mà một số tựa game tầm trung.

 

Chưa có câu trả lời nào