Xin trang web cho down load các album nhạc?

em muốn download các album nhạc như trong các quán bar, ai biết xin cho em xin link nhé. cám ơn nhiều nhiều.
Trả lời 15 năm trước
ý bạn là một album như là ở một đĩa phải ko? bạn có thể vào www.nhacso.com hay www.timhat.com www.nhac.vui.vn ở đó sẽ có các thể loại nhạc hoặc ca sĩ cho bạn lựa chọn đặc biệt ở www.timhat.com khi bạn nhấp vào ca sĩ nào sẽ hiện các album của ca sĩ đó cho bạn tha hồ mà lựa chọn. trang này đặc biệt thích hợp với ai thích nhạc vàng (nhạc trẻ cũng rất nhiều). tớ thường vào đó nghe nhạc vàng chất lượng khỏi nói. nhiều vô kể tha hồ nghe,Chúc vui vẻ!
masonuce
masonuce
Trả lời 15 năm trước
nên vào các forum down các album nhạc,vì chất lượng tốt hơn nhiều.có thể vào hanvuiclub.org megasharesvn.com sharesoft84.com .......hoặc bạn down bằng torrent các DVD.
Vũ Hoàng Việt Thắng
Vũ Hoàng Việt Thắng
Trả lời 15 năm trước
bạn vào trang web www.nhaccuatui.vn hoặc nghe nhacso.net thử coi có những bài bạn thích ở trong đó không nha
Nguyễn Mạnh Việt
Nguyễn Mạnh Việt
Trả lời 15 năm trước
ban ah!co' ca'ch rat' don gjan ma`!ban vao google.com.vn! go~ cac ban nhac ma` ban can tjm!the loaj nhac cung dc!chu'c ban than`h cong![):D(]
vu van tuyen
vu van tuyen
Trả lời 15 năm trước
mình đã vào rất nhiều trang nghe nhạc và download nhac thì mình ưng ý nhất là trang tienbinh.com Bạn vào trang này rất hay download nhac rất nhanh và có rất nhiều nhạc mới. Còn bạn muốn download nhạc hình bạn hãy vào baamboo.com (cả nhạc Mp3 nữa) chúc bạn vui vẻ.
Lê Uy Võ
Lê Uy Võ
Trả lời 15 năm trước
Bạn vào trang này đăng kí thành viên rồi download [url=http://share.giaitriso1.net/]http://share.giaitriso1.net/[/url]