Tại sao mạng chậm và có biểu tượng cái khóa nhỏ ở Local Area Connection?

em có lắp mạng ở nhà hàng xóm và nghe nói họ dùng gói 300k/ tháng chắc hạn mạng ngon nhưng khi nối dây mạng sang tốc độ mạng ở máy nhà em rất chậm ( hình như là chỉ tốc độ dowload và upload vì vào web thì thấy bt ) và thấy xuất hiện 1 cái nhỏ ở góc biểu tượng Local Area Connection ko hiểu thế nào nhr ai biết chỉ em cái

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mạng chạy chậm có rất nhiều nguyên nhân:
- xuất phát từ nhà cung cấp đường truyền
- từ hệ thống dây cable ( có thể thay bằng 1 day cable mạng loại tốt bọc nhôm chống nhiễu chẳng hạn)
- computer bi nhiễm vrus, scan lai pc va ték lại thông số link vào mạng
- cấu hình máy tính quá thấp.

Võ Trí Hải
Võ Trí Hải
Trả lời 13 năm trước

Thứ nhất: Hiện tại có 3 nhà mạng chính, VNPT, FPT, Viettel làphổ thông cung cấp mạng cho dân ta. Vàcác gói cước và tốc độ của các nhà thì khác nhau nên chắc chắn nếu dùng khác nhà mạng thì so sánh sẽ có sự chênh lệch về tốc độ, và gói cước chênh lệch nhau khoảng 30k.Tốc độ mạngthì chỉ khi nào bác Down cái gì đó thì mới biết rõ, còn vào Web bình thường ko để ý thì ko biết đc.

Thứ hai: Mạng nhà bác dùng Modem loại gì, Loại mà nhà mạng khuyến mại cho bác thì chất lượng trung bình, bác xemxét lại và so sánh nhà bác &nhà hàng xóm nếu nó dùng loại xịn hơn thì tốc độ của nó hơn bác là cái chắc.

Cuối cùng: Nếu giống nhau mà tốc độ khác nhau thì chỉ do máy của bác lúc lắp mạng nhà bác vào thì bị dính virus đâu đó rồi. Chậm chạp là phải

Còn biểu tượng Local Area Connection Hình 2 cái màn hình máy tình là ICON của Mạng trong máy bạn thôi, nó dùng để thể hiện sự kết nối của bác với Internet.