Tại sao mình không thể download trên Mediafire?

Mình không thể download video từ địa chỉ này: http://www.mediafire.com/download.php?clypudqcmy2
Bạn nào biết giúp mình với! Thanks nhiều!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Đây là trang web cho phép mọi người lưu trữ tài liệu miễn phí. muốn lưu tài liệu trên trang web này bạn chỉ việc tạo cho mình một tài khoản và up tài liệu lên thôi. những tài liệu mà bạn thấy nhưng không dow được đó là tài liệu của mọi người lưu ở trên đó bởi vậy khi bạn bấm vào chỗ dowload là nó đòi mật khẩu. tuy nhiên cũng có một số tài liệu có thể dow được mà không cần mật khẩu.
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Mình vừa test thử 2 lần thấy down tốt mà bạn. bạn nhấp thử vào link này nhé.file này 75.588MB tớ down thấy cực nhanh đó nha đây là part 7.rar, mà phải down đủ bộ mới giải nén được đó nha bạn.
http://www.mediafire.com/?clypudqcmy2
http://download405.mediafire.com/10uq41c…
chúc thành công. bye!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Trường hợp khi download ở Mediafire.com gặp tình trạng “Processing download request” hoặc "bị đơ" thì khi ấy bạn nên nhờ đến một trong các chương trình Fake IP vượt tường lửa. Giả sử bạn dùnghttp://ultrareach.com
- Hoặc bạn cũng có thể thiết lập cấu hình lại bằng cách vào Control Panel mở biểu tượng NetworkConnections > chọn Properties > kéo thanh trượt để tìm nhấn chọn Internet Protocol [TCP/IP] rồi chọn Properties > chọn vào ô có chữ Use the following IP address nhập vào khung IP address là 192.168.1.2 > Tại khung Subnet mask hãy nhập là 255.255.0 Tại khung Default gateway hãy nhập là 192.168.1.1 Tiếp tục, chọn vào ô có chữ Use the following DNS server addresses nhập vào khung Preferred DNS Server là 208.67.222.222 và nhập vào khung Alternate DNS Server là 208.67.222.220 nhấn chọn vào ô chữ Allow Ative content to run in file on MyComputer rồi nhấn OK là được!
Hoặc cũng có thể thực hiện khác bằng cách mở biểu tượng NetworkConnections > Local Area Connection chọn Properties > chọn Internet Protocol [TCP/IP] chọn Properties > chọn Use the following DNS server addresses nhập vào khung Preferred DNS Server là 8 8 8 8 Tiếp tục gõ nhập vào khung Alternate DNS Server là 8 8 4 4 rồi nhấn nút OK là được!
- Hoặc bạn có thể vượt tường lửa trực tuyến bằng cách truy cập vàohttp://tor-proxy.nettại khung Enter your URL and get there using tor-proxy.net-Express without revealing your IP. (You may have to accept the Server-Certificate. See why!) bạn hãy nhậphttp://www.mediafire.comrồi nhấn nút Go.
- Hoặc bạn cũng có thể vượt tường lửa trực tuyến bằng cách truy cập vàohttp://hidemyass.comvà gõ nhập đường link trang Webhttp://www.mediafire.comvào khung trống rồi nhấn nút Hide My Ass!