Google lên kế hoạch cập nhật Chrome với khả năng chặn quảng cáo tốt hơn.

Ngăn chặn bên thứ 3 tự động bật thêm cửa sổ quảng cáo hay ngụy trang các link quảng cáo trong một trang mạng là tính năng bảo mật mới mà Google thiếp lập cho Chrome.

Thông tin từ thenextweb tiết lộ rằng nhiều phản ánh của khách hàng về việc các trang mạng auto chuyển hướng qua các trang mà người dùng không chủ đích muốn truy cập và một vài cửa sổ trong suốt cùng với các nút bấm được tự động xuất hiện để các trang đánh lừa người tiêu dùng là những gì mà Google nhận được trong thời gian gần đây.

Hơn nữa, nếu bạn đang xem ở một số trang web, các trang quảng cáo sẽ được mở ra khi bạn muốn thay đổi sang trang khác và tab mới sẽ mở trang mà bạn muốn chuyển tiếp. “Cách tránh né trình chặn pop-up” là tên mà Google đặt cho tình trạng này.

Các chuyển hướng không mong muốn này sẽ được Chrome chặn lại vào đầu tháng 1-2018. Những vấn đề được báo cáo trên sẽ có thể được người dùng kiểm tra. Sau 30 ngày không được giải quyết, bạn sẽ không thể mở website  mới hay chuyển hướng ở trên trang mạng đó nữa.

Đây là một trong những hành động của Google trong chiến dịch ngăn chặn các quảng cáo nguy hại. Công ty cũng đã thông báo tới các nhà quảng cáo để “dọn dẹp” những quảng cáo của họ, bằng không thì nó sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại trên Chrome nữa.

 Việc cải thiện trình duyể web sẽ giúp bạn làm việc một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc máy tính thật tốt để có thể cảm nhận sự thay đổi của công nghệ. Việc đầu tư cho công việc hay học tập đều rất xứng đáng. Mời bạn tham khảo một số mẫu Macbook hiên đang hot nhất trên thị trường : https://www.vatgia.com/home/macbook+air.spvg

Chưa có câu trả lời nào