Xin một vài địa chỉ hẹn hò trực tuyến?

Bạn nào có thể giới thiệu cho mình vài địa chỉ website về dating có mục chat voice? Có nghĩa mình muốn làm quen với mọi người bằng cách nói chuyện voice trên trang dating đó. Thanks các bạn nhé!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến, Chúng tôi đã tìm hiểu được một số website nước ngoài về dating và có mục chat voice cho bạn http://www.chat-place.org/online.htm http://www.loopylove.com/ http://www.datingchatrooms.com/ http://www.woome.com/ [center][gallery]/3/esu1260323417.jpg[/gallery][/center] Ngoài ra bạn có thể vào trang web http://dating.bestlist100.com. Website này liệt kê Danh sách 100 trang web dating thú vị nhất mà bạn có thể tham khảo. [center][gallery]/3/wun1260323454.jpg[/gallery][/center] Nếu bạn muốn gặp gỡ các bạn tại Việt Nam bạn cũng có thể vào chat room (phòng nói chuyện) của trình duyệt chat Yahoo và vào tiếp khu vực Regional và chọn địa phương bạn muốn làm quen. Yahoo Messenger hỗ trợ bạn cả chat voice và chat webcam. http://messenger.yahoo.com/features/chatrooms Chúc bạn vui và tìm gặp được người bạn phù hợp!
vũ Như
vũ Như
Trả lời 14 năm trước
Mình có biết một website:www.namtay.com bạn có thể làm thành viên của trang này, có nhiều địa chỉ chat hay hẹn hò.Chúc bạn thành công với những địa chỉ hẹn hò.