Muốn đi xuất khẩu lao động?

TÔI BỆNH VIÊM GAN B NHƯNG TÔI ĐÃ CHỮA TRỊ LÀNH BÊNH . NAY TÔI MUÔN ĐĂNG KY XUÂT KHẨU LAO ĐỘNG KHÔNG BIẾT CÓ ĐƯỢC HAY KHÔNG . TÔI TỐT NGHIỆP TRƯƠNG TRUNG CẤP TIN HỌC MONG CÁC ANH CHỊ GIÚP DÙM KHÔNG BIẾT TÔI ĐI THUỘC DIỆN NAO MONG ANH CHỊ GIÚP ĐỠ[:x]
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Đang khủng hoảng kinh tế bạn ko nên đi lúc này, tiền mất tật mang đấy, nhiều cty giờ cũng chỉ lừa thôi. Sang rồi lại về ko có tiền trả nợ đâu, Lương thì thấp, mình chứng kiến nhiều mà, mình chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu định đi. Em mình đi rồi phải về nc vì ít việc, thế mà cty môi giới ko trả tiền nên ko có tiền trả nợ, giờ nợ khổng lồ ko trả đc, nhà cắm sổ đỏ mà, đang chờ chết nè, chán lắm rồi.
Megaupanda
Megaupanda
Trả lời 6 năm trước

Khi tham gia bất kì một hì trường xuất khẩu lao động nào thì lao động luôn phải đảm bảo đủ các điều kiện như:

+ Điều kiện sức khoẻ
+ Điều kiện về chiều cao cân nặng …

Trước đây, khi tham đi xuất khẩu lao động Đài Loan, tất cả các lao động đều xét nghiệm virut viêm gan B khi khám sức khoẻ. Và tất cả nhưng ai có kết quả dương tính với virut viêm gan B thì đều không đủ điều kiện sức khoẻ để xuất cảnh.

Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2009, điều kiện sức khoẻ đi xuất khẩu lao động Đài Loan đã được thay đổi, không còn xét nghiệm viêm gan B. Thị trường này đã phá bỏ một số rào cản, tạo thêm niều cơ hội cho lao động nước ngoài sang sinh sống và làm việc.

Ngoài ra, thị trường xuất khẩu lao động Đài Loan được coi là khá dễ tính trong tuyển chọn lao động, mọi tiêu chuẩn, yêu cầu đều chỉ mang tính chất tương đối. Điều quan trọng nhất đó chính là bản thân bạn có thực sự muốn sang Đài Loan làm việc hay không.

Vì vậy đối trường hợp của bạn thì hoàn toàn có thể tham gia chương trình xuất khẩu lao động Đài Loan.

Riêng với thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản, rất khắt khe, tuy bạn nói là đã chữa khỏi nhưng thực chất thì bạn đã từng nhiễm bệnh và bạn không thể đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Chúc bạn thành công!