Không nhận được thư gửi đến tại sao vậy??

Hộp thư dudaco@hcm.vnn.vn của tôi cả tháng nay không nhận được thư. Tất cả các thư gửi đến đều bị gửi trả lại kèm theo thông báo lỗi "mailbox overquota". Tôi không hiểu đây là lỗi gì. Vui lòng chỉ cho tôi cách khắc phục. Tôi xin cảm ơn!
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Nguyên nhân của việc thư gửi đến hộp thư của Bạn bị gửi trả lại kèm theo thông báo lỗi "mailbox overquota" là do hộp thư của Bạn đã bị đầy (quá dung lượng). Bạn vào trang web http://webmail.vnn.vn, đăng nhập vào hộp thư và xóa bớt thư trong mục Inbox, SentMail, xóa tất cả các thư trong mục Trash. Nếu Bạn sử dụng các Mail Client như Outlook Express để gửi/nhận thư thì Bạn nên bỏ chế độ lưu thư trên máy chủ để tránh trường hợp hộp thư bị đầy bằng cách: Bạn mở Outlook Express, chọn thực đơn Tools/Accounts/Mail/Properties/Advanced, bỏ đánh dấu tại ô Leave a copy of message on server Chúc bạn thành công!
Đinh Văn Thắng
Đinh Văn Thắng
Trả lời 13 năm trước

Do lỗi hợp thư của bạn bị đầy rồi, bị giới hạn dung lượng,nên không gửi và nhận tiếp được. Bạn vào xóa bớt đi, thư có file đính kèm chứa nhiều dung lượng,...

nguyen dinh nhu
nguyen dinh nhu
Trả lời 12 năm trước

mình xài outlook express,cũng bị như bạn mà mò quài ko bít làm sao?mình xóa thư quá trời rồi mà cũng vậy.Có ai biết chỉ mình với?

Lê Thanh Tâm
Lê Thanh Tâm
Trả lời 11 năm trước

bạn phải lên webmail mà xóa mới được

Phạm Tuấn Nghĩa
Phạm Tuấn Nghĩa
Trả lời 11 năm trước

èo, bác pm em, em hướng dẫn bác qua điện thoại: 0933.218.379, nick chat Y!M: meninblack1405 cái này là Email có dung lượng hòm thư nhỏ, có 2 cách để bác xóa thư trong server để không còn bị cái gọi là hạn ngạch dung lượng ( Email quota ) như bác tuty nói là chuẩn roài đấy! Ngoài ra, bác nên kiểm tra lại coi cái cấu hình Email outlook đã chuẩn như hướng dẫn của mail.vnn.vn chưa, tham khảo thêm tại itvsolution.vnbác nhé!

Vũ Thu Dung
Vũ Thu Dung
Trả lời 4 năm trước

b thử kiểm tra mục spam của phần mềm mail bạn dùng coi sao