Thiên đường có tồn tại bộ nhớ lưu trữ thông tin vô hạn, vô tận bạn nhỉ ??

1- Tôi được biết sách Khải huyền của Kinh Thánh có nói về Thiên đường có những người trên đó chiến thắng sự chết mà sống đời đời. Trong quyển sách “Thiên đường có thật” của tác giả Todd Burpo do NXB Hội nhà văn ấn hành quý II năm 2012 còn nêu rằng thiên đường không có ai già nữa cơ. Bạn nào theo chủ nghĩa duy vật thì sao vẫn dùng lịch 2012 mà không dùng lịch riêng của mình là tùy theo tuổi của mình hay người cao tuổi nhất thế giới hiện nay (chẳng hạn Hà Nam ngày 12/8/256 hay (12/8/30)) để viết đơn xin việc đi nhỉ.

2- Tôi được biết các nhà khoa học trên Trái đất đã có thể lưu trữ được 455 tỷ GB dữ liệu trên 1 gram ADN trên internet.  Nhưng thông tin này mà lưu trữ trên AND ở trên Trái đất này vẫn bị phá hủy do tác dụng của virus, vi khuẩn có trong phân của mọi loài động vật. Nặng nhất là có trong vũ khí sinh học do con người tạo ra có thể phá hủy dữ liệu dạng này.

Theo 1 thì vì Thiên đường là nơi chiến thắng sự chết nên không tồn tại virus, vi khuẩn gây hại cho thông tin lưu trữ trên ADN của những người được sống trên đó nên những người đó lưu trữ được số thông tin với số lượng là vô hạn, vô tận, vĩnh cửu. Vì theo 2 thì con người sống trong 1 kiếp đã có thể có tới 455 tỷ GB dữ liệu thì với sự sống đời đời vô hạn không chết của con người trên Thiên đường (tức với muôn kiếp) sẽ tạo ra được dung lượng lưu trữ thông tin là vô hạn (GB). Bởi vì chẳng hạn đến năm thứ 1 triệu tỷ trên thiên đường thì những người đó vẫn còn ghi nhận được vào bộ nhớ sinh học của mình thời điểm đó có những quang cảnh gì mà.

Vậy trên thiên đường có tồn tại bộ nhớ lưu trữ thông tin vô hạn, vô tận bạn nhỉ ??

  Bạn nào biết xin chỉ giúp ??

Xin cảm ơn !!

 

 

 

 

 

 

Link dẫn chứng của tài liệu trong câu hỏi : 

+ Dữ kiện 1 : http://www.catholic.org.tw/vntaiwan/vnbible/vnkhhuyen/huyen21.htm

+ Dữ kiện 2 : http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Khoa-hoc/557032/luu-tru-sach-ngay-trong-adn.htm

                      http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120822/ma-hoa-tren-adn.aspx

 

Chưa có câu trả lời nào