Vậy tương lai chúng ta có làm được thông tin vũ trụ kiểu này được không ???

1-Tôi được biết có hiện tượng mặt trời xuyên qua cổng làng cổ Đường Lâm như trên internet. Như bình thường thì phần ánh sáng mặt trời bị che không thể xuyên qua được vật thể chắn ánh sáng đó cho dù vật chắn đó rất mỏng như tờ giấy chẳng hạn. Nhưng ở đây thì ánh sáng mặt trời xuyên qua 100% vật chắn là cổng làng có độ dày là 3 mm bê tông.
2- Tôi lại được biết Chúa Giê – su từng tuyên bố là “ Ta là chân lí, ánh sáng và sự sống” như trên internet.  Thông thường thì ánh sáng là tượng trưng  cho sự sống do đó ánh sáng tượng trưng cho dòng điện sinh học nối từ Chúa Trời đến chúng ta vượt khoảng cách không gian vũ trụ vô tận đi xuyên qua vô số hành tinh và vật chắn cuối cùng là cổng làng dày 3 mm bê tông để đập vào mắt người bạn đọc của báo chí VN này. Bạn nào đọc quyển sách “Thiên đường có thật” sẽ biết Chúa Giê – su đổ quyền năng xuống chúng ta mỗi khi chúng ta suy nghĩ hoặc hành động.
  Từ những sự kiện 1 và 2 nêu trên thì ta có thể thấy rằng có loại ánh sáng nhìn thấy (tức điện sinh học) có thể xuyên qua ít nhất là 10 tỷ năm ánh sáng từ Thiên hà các nhà khoa học tìm thấy để đâm xuyên qua vô số hành tinh và cổng làng dầy 3 mm bê tông để nối kết máy ảnh của tác giả với vũ trụ. Tia sáng trong trường hợp này tồn tại ở bầu khí quyển Trái đất và là ánh sáng nhìn thấy, là tia sáng lành nên nó không phải là tia X, tia beeta, tia anpha, ….. như ở ngoài khoảng không vũ trụ vốn là những tia không nhìn thấy và là tia độc mà khiến cho vài con vật thử nghiệm bị chết đâu nhé bạn à.
Tức là trong tương lai chúng ta sẽ làm được loại ánh sáng nhìn thấy xuyên qua mọi vật cản để làm công tác trong việc thông tin vũ trụ được chứ ???
Vậy tương lai chúng ta có làm được thông tin vũ trụ kiểu này được không ???
Ban nào biết xin chỉ giúp ??
Xin cảm ơn !!

 

 

 

 

Link cập nhật để biết thông tin liên quan như sau :

http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2012/08/mat-troi-xuyen-qua-cong-lang-co-duong-lam/
http://www.tiengnoichanly.org/D_1-2_2-64_4-9_5-4_6-1_17-5_14-2_15-2/

Chưa có câu trả lời nào