Google mua lại thêm hulu.com bên cạnh đã có youtube.com thì được lợi gì nhỉ ????

1-- Tôi được biết dịch vụ chia sẻ video trực tuyến của google là trang web youtube.com có thể cho người dùng chia sẻ được những bộ phim bộ nhiều tập với chất lượng HD 1080p ( video chất lượng HD 1080p dài với thời gian vô hạn) như sau :

 http://www.youtube.com/watch?v=3lsMFzxtSZ8&feature=grec_index

Trong video này đã có độ dài 2 tiếng đồng hồ (120 phút) tức là đã có thể tải lên youtube một tập phim nào đó (VD tập 3) trong 1 bộ phim dài tập nào đó (VD phim “chủ tịch tỉnh”) với chất lượng HD 1080p được chứ !!!

2- Tôi lại được biết google có ý định mua lại trang video trực tuyến hulu.com như sau :

http://voz.vn/2011/09/08/google-san-sang-chi-manh-tay-de-co-duoc-hulu/

Theo trang hulu.com này thì các hãng sản xuất phim truyền hình đã liên kết với trang này để tải lên trang hulu.com này những bộ phim ăn khách được.

Từ 2 thì có thể google không cần mua lại hulu.com nữa mà nên mở dịch vụ chia sẻ video HD 1080p với thời gian vô hạn trên trang web youtube.com để tải các bộ phim ăn khách lên trang youtube này là được rồi, chỉ cần phải trả tiền bản quyền cho nhà sản xuất ra bộ phim đó (VD phim “chủ tịch tỉnh”). Thiết nghĩ chỉ cần cho người dùng đăng ký tài khoản (có thể trả phí) để được sử dụng chức năng tải video HD 1080p với thời gian dài vô hạn (thực tế chỉ cần dài tối đa là 3 tiếng đồng hồ (180 phút) cho 1 clip video là được) chứ không cần mua lại hulu.com làm gì nữa cho tốn tiền. Nên để tiền đó để đầu tư một mảng lưu trữ khổng lồ 120 (PByte) như của IBM dưới đây (http://voz.vn/2011/08/28/ibm-lap-ky-luc-khi-tao-ra-mang-luu-tru-len-den-120-petabyte/

http://vozforums.com/showthread.php?t=2324701)

 để nâng cao chất lượng dịch vụ chia sẻ video của trang youtube.com này khi có thể cho các thành viên trả phí có thể tải lên được video clip HD 1080p dài với thời gian vô hạn được !!

Vậy Google mua lại thêm hulu.com bên cạnh đã có youtube.com thì được lợi gì nhỉ ????

Bạn có ý kiến gì ?????

Xin cảm ơn !!! 

Chưa có câu trả lời nào